Sword and Fairy: Together Forever tung trailer mới

Sword and Fairy: Together Forever được thực hiện trên nền tảng engine Unreal 4 và là phiên bản chuyển hệ lên PS của Kiếm Tiên 7.

Nhà phát hành eastasiasoft vừa tung ra trailer mới nhất cho phiên bản PS4, PS5 của tựa game hành động nhập vai Sword and Fairy: Together Forever (Mộng Hồi Tiên Kiếm) mang tên Heroes & Villain. Được biết đây là phiên bản chuyển hệ của tựa game Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 7 đã ra mắt hồi tháng 10/2021 trên PC qua Steam.

Trong Sword and Fairy: Together Forever, game thủ sẽ được trải nghiệm một câu chuyện tiên hiệp độc đáo và khám phá những mối quan hệ, những cuộc phân tranh giữa ba tộc người, thần, ma bên bờ vực chiến tranh. Game cố gắng khắc họa “Thiện, Ác” chỉ là vấn đề về góc nhìn, và không một anh hùng nào thực sự vô tư, không kẻ tà ma nào thực sự tàn ác.

Cho đến thời điểm hiện tại, dòng game Kiếm Tiên đã tồn tại được 27 năm kể từ khi phiên bản đầu tiên ra mắt vào năm 1995. Tựa game mới nhất trong series là Together Forever được thực hiện trên nền tảng engine Unreal 4, đem lại cho game thủ những trận chiến thời gian thực hấp dẫn, một câu chuyện dài hơi nhiều tình tiết thú vị và một thế giới rộng lớn để khám phá.

Sword and Fairy: Together Forever

Sword and Fairy: Together Forever sẽ đến tay game thủ PS4 và PS5 vào ngày 4/8/2022. Bạn cũng có thể thưởng thức ngay phiên bản PC của game trên Steam theo đường link bên dưới.