Sau 7 năm ra mắt, bom tấn Assassin's Creed: Unity vẫn tuyệt đẹp nhờ công nghệ Ray Tracing

Công nghệ mới đã biến Assassin's Creed: Unity thành sản phẩm tuyệt đẹp.

Assassin's Creed: Unity là một trong những tựa game đầu tiên đã đẩy những hệ máy console như PS4 và Xbox One đạt đến giới hạn, khi tựa game này ra mắt vào năm 2014, nó đã nhanh chóng được cộng động game thủ yêu thích vì nền đồ họa cực kỳ đẹp mắt, đặc biệt là trên nền tảng PC. Và sau 7 năm ra mắt Assassin's Creed: Unity vẫn là một tựa game có đồ họa ấn tượng trên PC khi chơi ở độ phân giải 8K kết hợp với mod Reshade Ray Tracing.

Sau 7 năm ra mắt, bom tấn Assassins Creed: Unity vẫn tuyệt đẹp nhờ công nghệ Ray Tracing - Ảnh 1.

Cụ thể Youtuber Beyond The Hype mới đây đã đăng tải video chơi Assassin's Creed: Unity ở độ phân giải 8K và bật Ray Tracing. Kết quả cuối cùng thực sự đáng kinh ngạc và làm cho Unity trông giống như hầu hết các bom tấn AAA của năm 2021. Từ ánh sáng, nhân vật, môi trường, thành phố đều hiện lên đẹp mắt và thực tế đến đáng kinh ngạc, xem video này, ít ai có thể nhận ra rằng đây là một tựa game đã 7 năm tuổi.

Sau 7 năm ra mắt, bom tấn Assassins Creed: Unity vẫn tuyệt đẹp nhờ công nghệ Ray Tracing - Ảnh 2.

Mặc dù có nền đồ họa đẹp mắt đến như vậy, tuy nhiên Assassin's Creed: Unity đã không thực sự thành công khi ra mắt vào năm 2014. Là một tựa game lớn phát hành vào mùa lễ, nhiều người hâm mộ đã chạm tay vào tựa game này ngay khi nó được phát hành, nhưng họ đã được chào đón bởi vô vàn những lỗi, bug khủng khiếp của Assassin's Creed: Unity. Trong số này, một số điều đáng nhớ nhất và gây ra cơn ác mộng là những trục trặc khiến khuôn mặt của các nhân vật không thể tải hoàn toàn, điều này khiến cho cuộc cách mạng Pháp trong game trở thành ngày tận thế zombie. Phản ứng tồi tệ đến mức, Ubisoft thậm chí còn lo lắng nó đã ảnh hưởng đến doanh thu của Assassin's Creed: Syndicate, một năm sau đó.

Nếu Ubisoft thực sự tận tâm vào Assassin's Creed: Unity, thì biết đâu cộng đồng game thủ đã có một tựa game hay để chơi.

Sau 7 năm ra mắt, bom tấn Assassins Creed: Unity vẫn tuyệt đẹp nhờ công nghệ Ray Tracing - Ảnh 3.
Sau 7 năm ra mắt, bom tấn Assassins Creed: Unity vẫn tuyệt đẹp nhờ công nghệ Ray Tracing - Ảnh 4.
Sau 7 năm ra mắt, bom tấn Assassins Creed: Unity vẫn tuyệt đẹp nhờ công nghệ Ray Tracing - Ảnh 5.