Tạm biệt Steam nhé, Epic Games Store sẽ phát miễn phí hàng loạt bom tấn AAA với lịch 1 tuần/1game

Như vậy, cứ mỗi dịp cuối tuần, game thủ sẽ có thể nhận vĩnh viễn một tựa game AAA miễn phí 100% từ Epic Games Store.

Sau khi tung đợt khuyến mại siêu sốc trong mùa hè năm nay có tên Epic Mega Sale, cổng phát hành Epic Store tiếp tục mang đến cho game thủ một tin vui. Theo đó, cha đẻ của Fortnite đã lên lịch phát hành game miễn phí cho cả mùa hè này với tần suất 1 tuần/1 game. Như vậy, cứ mỗi dịp cuối tuần, game thủ sẽ có thể nhận vĩnh viễn một tựa game AAA miễn phí 100%. Đây thực sự là một cơ hội không thể tốt hơn để game thủ có thể sở hữu những tựa game chất lượng mà không tốn bất cứ khoản phí nào.

Tạm biệt Steam nhé, Epic Games Store sẽ phát miễn phí hàng loạt bom tấn AAA với lịch 1 tuần/1game - Ảnh 1.

Sự kiện phát hành game miễn phí của Epic Games Store đã bắt đầu từ ngày 16/5 với cái tên đầu tiên là "Stories Untold". Hiện, các bạn vẫn có thể lấy game và chơi hoàn toàn miễn phí tại đây. Ở tuần này, tựa game tiếp theo sẽ là Rime, tựa game phiêu lưu, giải đố cực kỳ hấp dẫn.

Theo một số nguồn tin rò rỉ cho biết, sự kiện "thu tiền" Steam Summer Sale 2019 sẽ diễn ra từ ngày 25 tháng 6 - vì vậy Epic Games dường như đã có chiến lược tung ra Mega Sale trước thời điểm Steam Summer Sale 2019 diễn ra để thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ. Mặc dù Epic Games Store bị rất nhiều game thủ "tẩy chay", tuy nhiên với mức khuyến mại lớn cùng kho game miễn phí quá khủng khiếp, Epic Games Store thực sự đã tạo nên một cú sốc trên thị trường.

Bạn chọn Steam hay Epic Games Store? Có lẽ mỗi người sẽ đều có những quyết định của riêng mình. Tuy nhiên với những gì Epic Games đã và đang làm, có thể thấy họ cũng đang rất nỗ lực để đem đến những trải nghiệm tốt, những dịch vụ chất lượng cho game thủ.