Chẳng cần bỏ tiền triệu mua PS4, game thủ có thể chơi Detroit Become Human trên PC với giá rẻ

Đây là một thông tin vô cùng tốt cho game thủ PC, họ sẽ chẳng cần một chiếc máy PS4 mà vẫn có thể chơi và trải nghiệm được bộ ba siêu phẩm game cốt truyện này của Quantic Dream.

Như chúng tôi đã đưa tin, bộ ba siêu phẩm game cốt truyện là Heavy Rain, Beyond: Two Souls và Detroit: Become Human của nhà phát triển Quantic Dream sẽ được chuyển thể lên PC với sự giúp đỡ của ông lớn Epic Games. Đây là một thông tin vô cùng tốt cho game thủ PC vì trong tương lai gần, họ sẽ chẳng cần một chiếc máy PS4 mà vẫn có thể chơi và trải nghiệm được bộ ba siêu phẩm game cốt truyện này của Quantic Dream.

Chẳng cần bỏ tiền triệu mua PS4, game thủ có thể chơi Detroit Become Human trên PC với giá rẻ - Ảnh 1.

Theo thông tin mà nhà phát triển Quantic Dream cho biết mới đây, bộ ba game cốt truyện của hãng sẽ chính thức phát hành so le trong suốt cả năm 2019 trên Epic Games Store và mỗi một tựa game trước khi ra sẽ có bản demo cho game thủ pre - purchase sớm trải nghiệm trước. Cụ thể bản demo của Heavy Rain ra mắt sớm nhất vào ngay ngày 24 tháng 5 tới đây và toàn bộ tựa game Heavy Rain sẽ chính thức phát hành vào ngày 24 tháng 6.

Tiếp theo đó là bản demo của Beyond: Two Souls vào ngày 27 tháng 6, với toàn bộ tựa game sẽ chính thức phát hành vào ngày 22 tháng 7. Cả hai tựa game đang có giá 19,99 USD, tuy nhiên vì Epic Games Store đang có chương trình giảm giá Mega Sale lên game thủ có cơ hội pre - purchase sớm hai tựa game này với giá mỗi game 9,99 USD. Khác với hai tựa game kia, bản demo của Detroit: Being Human sẽ ra mắt vào cuối mùa hè này, và game đầy đủ sẽ có sẵn vào cuối mùa thu này với giá lên tới 39,99 USD. (giảm giá Mega Sale chỉ còn 9,99$).

Chẳng cần bỏ tiền triệu mua PS4, game thủ có thể chơi Detroit Become Human trên PC với giá rẻ - Ảnh 2.

Thông qua các bản demo này, giám đốc của Quantic Dream - ông Guillaume de Fondaumière cho biết: "các game thủ sẽ có cơ hội thấy được công việc khó khăn, vất vả và sự cống hiến mà chúng tôi đã gửi vào các phiên bản PC của bộ ba game yêu thích của mình."

Như vậy, game thủ có thể tận dụng chương trình giảm giá Mega Sale của Epic Games Store để mua cho mình một hoặc toàn bộ ba siêu phẩm nhà Quantic Dream với giá hấp dẫn. Game thủ sẽ chẳng cần phải bỏ ra tiền triệu để mua PS4 làm gì cả và có thể mua đứt bộ ba game Quantic Dream, chơi ngay trên PC của mình. Giá gốc của Detroit: Being Human phiên bản Digital Deluxe Edition trên Playstation Store lên tới 29,99$ trong khi đợt giảm giá Mega Sale thì phiên bản PC chỉ còn 9,99$, tích kiệm kha khá cho game thủ. Game thủ quan tâm có thể pre - purchase sớm Detroit: Being Human tại đây:

https://www.epicgames.com/store/en-US/product/detroit-become-human/home

Chẳng cần bỏ tiền triệu mua PS4, game thủ có thể chơi Detroit Become Human trên PC với giá rẻ - Ảnh 3.

Được biết, Quantic Dream có trụ sở tại Paris, được thành lập vào những năm 1997 bởi David Cage - người chỉ đạo tất cả các tựa game của hãng game và cũng là đồng giám đốc với ông Guillaume de Fondaumière. Hãng game này nổi tiếng với việc tạo ra các tựa game phiêu lưu hàng động lấy bối cảnh thế giới khoa học viễn tưởng kết hợp với các tình tiết ly kỳ không kém phần cảm động trong cốt truyện. Đa phần cốt truyện được viết bởi giám đốc David Cage và chúng đều có điểm chung là có thể phân nhánh hay còn được gọi là hiệu ứng " Cánh Bướm". Các tựa game của Quantic Dream cũng được biết đến với việc đi đầu trong việc phát triển đồ họa game, trung thực và hình ảnh ấn tượng.

Sau khi phát hành hai tựa game đầu tiên theo dạng đa nền tảng là Omikron 1999 : The Nomad Soul và Indigo Prophecy năm 2005, Quantic Dream đã ký hợp đồng xuất bản độc quyền với Sony năm 2006. Dự án đầu tiên theo thỏa thuận này là Heavy Rain , được phát hành năm 2010 trên PlayStation 3. Tiếp theo là Beyond: Two Souls năm 2013, cũng trên PS3; cả hai đều được chuyển sang PlayStation 4 trước khi phát hành tựa game mới nhất của hãng là Detroit: Become Human vào năm 2018.