Tất tần tật những điều bạn có thể đã bỏ lỡ trong trailer của Call of Duty: Black Ops 4

Chỉ gần 2 phút nhưng nhà sản xuất đã dường như nhồi nhét quá nhiều thứ vào trailer này. Do vậy có khá nhiều thứ hay ho bị bỏ qua nếu không để ý kĩ.

Hôm qua, Treyarch đã cho ra mắt trailer về chế độ multiplayer theo trường phái Battle Royale của mình. Trong vài phút ngắn ngủi cuarc Blackout, nhiều người xem cảm thấy thích thú khi được chiêm ngưỡng một tầm cao khác của Battle Royale khi trước mặt mình không những là một chiến trường hiện đại với trang thiết bị tối tân mà còn là một nền tảng đồ họa rất đặc sắc và cuốn hút.

Tuy nhiên, trailer này của treyarch vẫn bị cho là quá nhanh, chỉ gần 2 phút nhưng nhà sản xuất đã dường như nhồi nhét quá nhiều thứ vào trailer này. Do vậy có khá nhiều thứ hay ho bị bỏ qua nếu không để ý kĩ. Bài viết hôm nay sẽ tổng hợp những điểm chính trong chế độ  multiplayer này .

Tất tần tật những điều bạn có thể đã bỏ lỡ trong trailer của Call of Duty: Black Ops 4 - Ảnh 1.

Blackout Sẽ Có 6 Bản Đồ Trong Đó Có Cả Bản Đồ Cổ Diển Nuketown

Bạn có thể sẽ không để ý một vài tình tiết trong trailer vì nó quá nhanh. Nhưng nếu đê ý kĩ, một bản đồ mà rất nhiều người có thể nhận ra và là nơi ưa thích của họ. Nuketown. Bản đồ này luôn xuất hiện trong hầu hết các phần của Call Of Duty kể cần lần đầu tiên xuất hiện trong phiên bản Black Ops đầu tiên. Tuy nhiên đây chỉ là một phần nhỏ trong 6 bản đồ siêu rộng mà Blackout mang đến và cs thể còn nhiều bản đồ khác nữa mà chỉ khi phát hành, chúng ta mới được chiêm ngưỡng.

Bản Đồ Zombie Nazi Được Tái Tạo Rất Tinh Tế

Nếu nhắc tới một bản đồ về Zombies trong Call Of Duty thì chẳng là không fan nào không nhớ tới Verruckt, một trong số những map zombie cổ điển lần đầu tiên ra mắt vào năm 2008 trong phiên bản World At War. Theo nhà sản xuất, bản đồ này sẽ được ưu tiên làm lại và khoác lên mình một diện mạo mới hơn. Tuy nhiên, vẫn chưa có nhiều thông tin về việc liệu người chơi có gặp zombie khi vô tình lạc vào khu vực này trong một trận chiến battle royale hay không.

Tất tần tật những điều bạn có thể đã bỏ lỡ trong trailer của Call of Duty: Black Ops 4 - Ảnh 2.

Cách Tiếp Cận Chiến Trường Đặc Biệt

Thật khó để nói về vấn đề này khi được hỏi về việc làm thế nào để người lính tiến vào mặt trận của họ. Theo thông tin từ Treyarch, họ sẽ có một cách tiếp cận chiến trường đặc biệt và khác lạ so với tất cả các phương pháp mà đa số các Battle Royale trước đây từng làm. Điều này có nghĩa là người chơi sẽ không tiếp cận bằng cách nhảy dù truyền thống mà có thể thông qua một bộ cánh bay đặc biệt nào đó.

Bạn Sẽ Gặp Lại Các Nhân Vật Quen Thuộc Trong Call Of Duty

Call Of Duty Black Ops sỡ hữu một dàn nhân vật quen thuộc qua các phần như Frank Woods, Mason, v.v. Trong phần trailer, nhiều người xem cho rằng họ loáng thoáng thấy bóng hình của anh chàng người Mĩ nổi tiếng Frank Woods trong một pha hành đồng gay cấn. Do vậy nhiều người tin rằng, CoD Black Ops 4 có thể cho phép người chơi nhập vài các nhân vật kinh điển trong các phần trước đó của Black Ops.

Các Trận Chiến Với Các Phương Tiện Cơ Giới Sẽ Làm Cuộc Chiến Thêm Phần Thú Vị.

Tất tần tật những điều bạn có thể đã bỏ lỡ trong trailer của Call of Duty: Black Ops 4 - Ảnh 3.

Trọng tâm lớn nhất và cũng là phân cảnh được nhiều người chú ý là khi 2 team trên cá phương tiện cơ giới vô cùng hấp dẫn. Khi một trong số các thành viên trên chiếc trực thăng bị hạ sát, thì team ở trên lại tấn công dồn dập xuống một đội đang lái xe 4 bánh phía dưới. Với trang bị vũ khí vô cùng hiện đạng với quả tên lửa mini có thể hạ được máy bay, chắc chắn cuộc chiến trong game có thể sẽ tàn khốc và khó khăn hơn rất nhiều. Kết hợp với việc di chuyển bằng các phương tiện cơ giới hiện đại, thật khó để khẳng định việc sinh tồn trong Blackout là một điều dễ dàng.