Tính năng thời tiết động với sương mù, mưa bão trở lại trong PUBG

PUBG Corp đang mang tính năng thay đổi thời tiết trở lại trong PlayerUnknown’s Battlegrounds, cho phép người chơi tận dụng các yếu tố môi trường để đạt được lợi thế chiến lược khi combat.

Ngay sau khi kết thúc giải đấu PlayerUnknown’s Battlegrounds Global Invitational, nhà phát triển PUBG Corporation tiếp tục cho thấy nỗ lực trong việc nâng cấp chất lượng trò chơi. Lần này, họ sẽ tập trung vào tính năng thời tiết động.

Tính năng thời tiết động với sương mù, mưa bão trở lại trong PUBG

Vốn dĩ, đây là một tính năng khá hay nhưng lại bị xóa khỏi PUBG khi ra chính thức mắt vì nhiều lý do khác nhau. Tuy nhiên, nó đang được mang trở lại nhằm đáp ứng yêu cầu từ phía cộng đồng. Hệ thống thời tiết động mới với nhiều cải tiến có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau mang đậm tính chiến lược. Ví dụ như những cơn mưa bão có thể giúp át đi tiếng ồn từ súng; hoặc tận dụng sương mù để di chuyển mà không lo bị lọt vào tầm ngắm của những tay bắn tỉa từ xa.

Tính năng thời tiết động với sương mù, mưa bão trở lại trong PUBG

Tuy những thay đổi này hứa hẹn ảnh hưởng lớn đến cách mà hàng triệu người đang chiến đấu để giành lấy “cơm gà ăn đêm”, nhưng hầu hết các trận đấu vẫn sẽ được chơi trong thời tiết đầy nắng. Những đám mây đen, sương mù và mưa bão sẽ chỉ thỉnh thoảng xảy ra.

PlayerUnknown’s Battlegrounds hiện đã có trên PC, Xbox One, Android lẫn iOS. Tính năng thời tiết động dự kiến sẽ sớm được thử nghiệm, để chính thức xuất hiện trên tất cả các máy chủ vào tuần tới, và nó có thể xảy ra ngẫu nhiên trên bất kỳ bản đồ nào của trò chơi. Để có cái nhìn cận cảnh hơn, mời bạn đọc xem đoạn video giới thiệu về nó bên dưới:

Bạn đọc có cảm thấy tính năng này là cần thiết hay chỉ mang đến thêm nhiều phiền phức cho chiến trường của PUBG? Hãy cho Game4v biết ý kiến trong phần bình luận bên dưới nhé.

Theo Dualshockers