Team Press – tính năng mới giúp đối phó với nạn “đá ma”, chuyền banh câu giờ của FIFA 19

EA Sports đang mạnh tay áp dụng các bước cần thiết để ngăn chặn tình trạng người chơi FIFA 19 câu giờ bằng cách chuyền bóng xung quanh dàn hậu vệ trong Ultimate Team.

Phát biểu với Gamereactor, nhà sản xuất FIFA 19 Samuel Rivera cho biết các game thủ sẽ có thêm “công cụ” để chống lại chiến thuật không đẹp mắt này, sau khi nhận thấy những lời phản đối kịch liệt cho chế độ Ultimate Team.

Team Press - tính năng mới giúp đối phó với nạn

“Chúng tôi nhận thấy rằng một số người khi họ có bàn thắng dẫn trước sẽ bắt đầu chuyền banh vòng vòng phía phần sân nhà,” ông nói.

“Năm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thêm một công cụ để có quyền kiểm soát tình hình và giúp đối phó với điều đó. Nó được gọi là Team Press.

Team Press - tính năng mới giúp đối phó với nạn

“Bạn có thể thiết lập nó trong khung chiến thuật của mình – nhân tiện nói luôn tất cả các chiến thuật sẽ được đổi mới – nó sẽ nói cho bạn biết khi nào cần sử dụng Team Press.

“Khi bạn mất quyền kiểm soát bóng, mọi người nên chuyển sang trạng thái pressing để tạo áp lực. Nếu thấy ai đó đang kiểm soát bóng nhưng cứ chọn cách chuyền ngược về phía sau, bạn có thể thử và tạo nên bất ngờ bằng cách pressing dồn ép.”

Team Press - tính năng mới giúp đối phó với nạn

“Tất nhiên, cũng giống như bất kỳ chiến thuật nào khác, nó phải có một bất lợi. Ví dụ bạn đang mải mê pressing nhưng đối thủ tìm được cách phá giải, thì họ sẽ có quãng thời gian dễ dàng hơn khi đối đầu với hàng hậu vệ, vì tất cả tiền vệ của bạn đang cố gắng tràn lên gây áp lực rồi.”

FIFA 19 sẽ ra mắt trên PC, PS4, PS3, Xbox One, Xbox 360 và Nintendo Switch vào ngày 28 tháng 9.

Theo DreamTeamFC