Capcom xác nhận Devil May Cry 5 có lấy cảm hứng từ DmC: Devil May Cry bản 2013

Tiếp tục là những thông tin mới được cập nhật từ Capcom dành cho Devil May Cry 5.

Nhà sản xuất tại Capcom, ông Matt Walker, từng đề cập đến phần ngoại hình của Dante xuất hiện ở phần cuối đoạn trailer ra mắt và thừa nhận rằng mái tóc ấy có vẻ không thích hợp để lái motor. Chính vì thế, ông tiết lộ Dante có thể sẽ được “tút” lại ngoài hình một lần nữa trong game:

Sơ lược cốt truyện và cận cảnh nhan sắc gây

“Thật đáng tiếc là chúng tôi không thể tiết lộ quá nhiều về Dante. Nhưng tôi tin chắc rằng bạn sẽ hài lòng với cách anh ấy xuất hiện trong DMC5. Mái tóc của anh ta có thể trông không thực tế để lái xe máy trong khung cảnh ấy. Nhưng Dante có thể khôn ngoan lên và làm điều gì đó giúp cho việc điều khiển chiếc môtô dễ dàng hơn.”

Tóm lại, điều mà Walker muốn ám chỉ là những gì chúng ta thấy ở đoạn trailer chưa chắc sẽ giống 100% trong phiên bản chính thức. Ngoài ra, các báo cáo mới cũng nói rằng trò chơi sẽ tập trung vào Nero, các nhiệm vụ vẫn bám theo cấu trúc quen thuộc trong các trò chơi trước, đi kèm với những thay đổi nhỏ.

Nói sang đến Nero, mái tóc ngắn và dáng vẻ mới được cho là nhằm thể hiện hình tượng của một thợ săn quỷ đang ở thời kỳ đỉnh cao. Bên cạnh đó, đội ngũ phát triển trò chơi cho biết họ rất tôn trọng và yêu thích DmC, phiên bản được thực hiện bởi Ninja Theory ra mắt năm 2013.

Capcom xác nhận Devil May Cry 5 có lấy cảm hứng từ DmC: Devil May Cry phiên bản 2013

Itsuno-san đã nhấn mạnh nhiều lần trong các cuộc trò chuyện với tôi, rằng anh ấy đã học được nhiều thứ khi làm việc với dự án DmC, và áp dụng chúng đặc biệt vào những gì chúng tôi đã làm trong Devil May Cry 5.

Vì vậy, khi bạn được trải nghiệm Devil May Cry 5 mà bỗng dưng thấy được cảm giác quen thuộc từ DmC: Devil May Cry, thì cũng đừng nên quá ngạc nhiên nhé.

Devil May Cry 5 vẫn đang trong quá trình sản xuất và sẽ ra mắt trong năm 2019 cho PC, PS4 và Xbox One.

Theo SegMentNext