Tekken 8 bất ngờ mang đến nhiều tin vui cho người hâm mộ dòng game dịp cuối năm

Tekken 8 hứa hẹn một cái kết hoành tráng cho gia tộc nhà Kazama, nhưng cũng sẽ có một sự trở lại bất ngờ của một nhân vật đóng vai trò cực kỳ quan trọng với người hâm mộ

Thương hiệu game đối kháng từ lâu đã có nhiều tựa game mang đến cốt truyện hấp dẫn và chúng được tiếp nối qua nhiều phiên bản. Theo thời gian cốt truyện của các phiên bản game đối kháng ngày nay được trau chuốt và chi tiết hơn chứ không còn quá thô sơ như thời kỳ đầu ra mắt. Có lẽ thành công nhất trong số này chính là series game Tekken, vốn luôn được biết đến với những cốt truyện mang tính đột phá. Bước ngoặt đầu tiên xuất hiện sớm với tiết lộ rằng nhân vật chính của trò chơi, Kazuya kẻ phản diện trong game và con trai của ông, Jin Kazama vốn là anh hùng thực sự mà người chơi sẽ theo chân. Giờ đây với Tekken 8 cốt truyện của dòng họ nhà Kazama cuối cùng cũng đi đến hồi kết. 

Tại sự kiện The Game Award 2022 đã tiết lộ một đoạn trailer cốt truyện mới cho Tekken 8. Số 8 trong tên gọi của phiên bản này cũng đại diện cho hai mắt xích ám chỉ đến trận chiến cuối cùng giữa Jin và Kazuya, rõ ràng mọi thứ đã đến lúc sẽ phải thay đổi. Trong nhiều năm, Jin đã cố gắng định hình số phận của mình nhưng vô ích, nhưng trong Tekken 8, cuối cùng anh cũng sẽ đối mặt với sự thật về con người của mình và ngăn chặn nỗi kinh hoàng mà cha anh đã gây ra cho chính anh. Nhưng để làm được điều đó, anh sẽ cần phải được đoàn tụ với mẹ của mình, nhân vật từ lâu đã không xuất hiện trong dòng game, Jun Kazama.

Nói về Jin Kazama một chút trong các sự kiện trước

Jin Kazama đã dành cả đời để vật lộn với Devil Gene của mình. Trên thực tế, mong muốn thoát khỏi lời nguyền đã khiến anh ta gây ra Thế chiến III và suýt đưa anh ta vào con đường còn đen tối hơn cả cha mình. Tuy nhiên, anh ấy đã nhận ra lỗi lầm trong cách làm của mình và tìm cách để thoát khỏi lời nguyền. Tuy vậy bản thân Jin vẫn lang thang và làm những gì có thể để sống sót. Che giấu quá khứ và trốn tránh tương lai của mình, Jin chấp nhận cuộc sống chạy trốn để níu giữ bản thân mình tránh xa thực tại phũ phàng.

Đoạn giới thiệu Tekken 8 cho thấy Jin cố gắng đối mặt với cha mình với hy vọng rằng thời đại của Kazuya cuối cùng sẽ kết thúc. Tuy nhiên, tại một thời điểm nào đó, Jin dường như đã thất bại trong nỗ lực, khiến anh phải đối mặt với mẹ của mình, Jun, người mà anh tin rằng đã chết. Không rõ liệu Jun đã thực sự chết hay chưa, nhưng Jin luôn cho rằng bà vẫn còn sống.Điều đó có nghĩa là Jin vẫn có thể nhận được sự trợ giúp của mẹ mình để đánh bại Kazuya. Bản thân Jun sẽ đảm nhận vai trò giúp mở khóa sức mạnh tiềm ẩn để cân bằng Gene ác quỷ của anh với hy vọng làm cho Jin đủ mạnh để ngăn chặn cha mình. Mặc dù số phận của Jun vẫn chưa được đề cập rõ những chúng ta hoàn toàn có thể tin cô sẽ giúp Jin hoàn toàn có thể lấy lại bản ngã của chính mình. 

Còn nói về Jun thì sao?

Jun Kazama chỉ có một lần xuất hiện với tư cách là một nhân vật điều khiển được trong series game Tekken, và Tekken 2. Kể từ đó, đáng buồn thay, nhân vật của cô lại đóng vai trò phụ nhằm để thúc đẩy động lực cho Jin tiến về phía trước. Bà là người đã nuôi nấng anh những năm tháng tuổi trẻ. Tuy nhiên, trong cuộc chiến với bè lũ yêu tinh để bảo vệ Jin, cô dường như đã bị giết, điều này khiến Jin phải tiếp tục tìm kiếm sức mạnh để trả thù. Jun đã xuất hiện không chính thức trong Tekken Tag Tournament 2, nhờ một thực thể bí ẩn chỉ được biết đến với cái tên Unknown đã biến cô thành trùm cuối của game.

Sự trở lại của Jun Kazama và cơ hội tiềm năng của cô ấy để trở thành một nhân vật chính có thể điều khiển được chứng tỏ rằng Tekken vẫn còn nhiều điều bất ngờ nữađang giấu người chơi. Hãy cùng chờ xem liệu Harada sẽ mang lại thêm nhiều tin vui mới nào ngoài sự xuất hiện của Jun Kazama trong Tekken 8 trong thời gian tới nhé.