God of War Ragnarok sẽ có chế độ NG+ trong năm tới

Sony Santa Monica xác nhận rằng God of War Ragnarok sẽ phát hành chế độ New Game+ trong vài tháng tới.

Chế độ New Game+ đang trên đường đến với người hâm mộ của God of War Ragnarok. Phần tiếp theo trong cuộc hành trình của cha con Kratos ra mắt vào tháng trước và đã giành được trái tim của đông đảo game thủ. Ragnarok là một trong những trò chơi được đánh giá cao nhất trong năm 2022 và đã đút túi sáu giải thưởng lớn tại The Game Awards. Nhiều người hâm mộ đã hoàn thành cốt truyện cũng như các nhiệm vụ phụ của God of War Ragnarok, nhưng có thể họ vẫn chưa sẵn sàng để nói lời tạm biệt với cuộc phiêu lưu của Kratos.

New Game+ từ lâu đã trở thành truyền thống của nhượng quyền God of War, mặc dù God of War năm 2018 đã ra mắt mà không có tính năng này. Sau khi ra mắt một thời gian, Sony Santa Monica mới phát hành bản cập nhật miễn phí cho God of War 2018 để thêm chế độ New Game+. Vì vậy, nhiều người hâm mộ God of War cho rằng Ragnarok cũng sẽ có chế độ NG+ vào một thời điểm nào đó.

Santa Monica Studio mới đây đã xác nhận rằng God of War Ragnarok sẽ có chế độ New Game+ vào mùa xuân năm 2023. Nhà phát triển hứa hẹn sẽ chia sẻ thêm thông tin God of War Ragnarok NG+ khi thời điểm phát hành gần kề.