The Outlast Trials: Những thước phim đem tới sự kinh hoàng

Nhà phát triển của The Outlast Trials đã cập nhật những thước phim mới nhất về tựa game này, hứa hẹn mang tới nỗi kinh hoàng như mong đợi.

Nhà phát triển của The Outlast Trials là Red Barrels đã công bố những thước phim mới nhất về tựa game này, cùng với lời hứa hẹn về sự kinh hoàng mà cộng đồng game thủ vẫn đang mong đợi. Nhận định đầu tiên của người chơi là mặc dù có kinh phí sản xuất tương đối thấp, xong tựa game này vẫn mang lại cho họ những trải nghiệm đáng giá hơn rất nhiều so với số tiền bỏ ra. Outlast đã trở thành tượng đài trong dòng game kinh dị và luôn được mong đợi cho những phần tiếp theo được sản xuất.

Series Out Last đã vô cùng nổi tiếng trước đó trên thị trường game kinh dị. Việc sử dụng không gian tối một cách hợp lý cùng cốt truyện lôi cuốn, sự xuất hiện của những kẻ phản diện tâm thần không ổn định đã khiến cho cộng đồng game thủ bị cuốn vào một cách khó hiểu. Bên cạnh đó, những tình tiết khó hiểu, những cảnh quay máu me kinh dị cùng những màn jumpscare chất lượng cũng là thứ khiến cho series này thành công đến như vậy.

Trong bản xem trước đã được đăng tải lên Tweet, nhà Red Barrels cho người chơi thấy được sự căng thẳng, nỗi ám ảnh mà họ đang trông ngóng từng ngày một cách tổng quát. Như đã tiết lộ từ trước, ở phần này, anh em có thể chơi cùng với các chiến hữu của mình, đề cao tinh thần phối hợp, đoàn kết để có thể đi tới chiến thắng. Nhưng việc đi solo vẫn là hoàn toàn có thể với những phụ kiện hỗ trợ được ra mắt như đèn pin, kính nhìn đêm, dụng cụ phá khóa…

Hiện tại bản Closed Beta của The Outlast Trials này đã ngừng thử nghiệm. Và game thủ sẽ phải chờ tới khi ra mắt chính thức để trải nghiệm siêu phẩm này. Chúc anh em sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời theo đúng với mong đợi của bản thân. Nhớ theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các tin tức mới nhất nhé!