Tiết lộ số lượng tài khoản 'khủng' nhận miễn phí game Star Wars Battlefront 2

Star Wars Battlefront 2 vừa tạo nên một kỉ lục mới khi trở thành game EA đầu tiên đón nhận lượng tài khoản lớn nhận game miễn phí.

Sau “cơn sốt” GTA V do Epic Games tạo ra khi tung ra phiên bản đầy đủ hoàn toàn miễn phí trên nền tảng Epic Store với kỉ lục số lượng tài khoản tham gia nhận game, nay Star Wars Battlefront 2 tiếp tục tiếp nối các con số đáng ấn tượng trên, khi chỉ thua một chút so với GTA V, đó chính là con số gần 19 triệu tài khoản nhận game miễn phí.

Đây quả thực là con số đáng ấn tượng, khi EA gần như đã bỏ rơi (ngưng cập nhật thêm content) cho Star Wars Battlefront 2, tuy nhiên với sức hút mãnh liệt của Star Wars và chất lượng tương đối tốt của trò chơi, và đặc biệt là nó hoàn toàn miễn phí, game thủ đón nhận chúng một cách thật sự cuồng nhiệt.

Với số lượng tài khoản nhận game lớn đến vậy, không qua ngạc nhiên khi máy chủ “yếu ớt” của EA đã không chịu được tải và hoàn toàn tê liệt trong thời gian đầu sau khi miễn phí, game thủ chơi multiplayer và các chế độ online đã gặp các lỗi như error codes 623, 918, và 721, tất cả các lỗi trên đều chung một nguyên nhân là server của game đã bị “sập” khi vượt quá ngưỡng truy cập.

Star Wars Battlefront 2

Star Wars Battlefront 2 là game thể loại hành động bắn súng được sản xuất bởi EA DICE và hợp tác với Criterion Games, Motive Studios dựa trên series đinh đám Star Wars. Đây là phần game thứ sáu trong toàn bộ chuỗi series Star Wars Battlefront. Game đã được Epic Games phát hành miễn phí trong vài ngày ở đầu tuần trước, sau đó trở lại với giá 39,99$ cho phiên bản Celebration.

Xem thêm: Trái chuối – Vũ khí được yêu thích nhất Hitman 3