Giả thuyết rợn người về Vampire Lady, nữ ma cà rồng "siêu hot" trong Resident Evil 8

Game thủ sẽ không phải chờ đợi quá lâu để vén màn bí ẩn đằng sau Vampire Lady ngay khi Resident Evil 8 dự kiến ​​ra mắt trong vài tháng tới.

Tuần này là một tuần quan trọng đối với fan hâm mộ dòng game kinh dị Resident Evil và cộng đồng game thủ trên toàn thế giới khi giờ đây, nhà phát triển Capcom đã đưa ra một bức tranh rõ ràng hơn về những gì fan hâm mộ có thể mong đợi từ Resident Evil 8. Trong buổi giới thiệu, hãng game đã công bố ngày phát hành của Resident Evil 8 , rơi vào ngày 7 tháng 5, 2021, và bao gồm PS4 và Xbox One làm nền tảng của nó cùng với PC, PS5 và Xbox Series X / S.

Giả thuyết rợn người về Vampire Lady, nữ ma cà rồng siêu hot trong Resident Evil 8 - Ảnh 1.

Trong các đoạn giới thiệu trước của Resident Evil 8, Capcom đã tiết lộ một phụ nữ cao lớn bí ẩn có vẻ ngoài là một ma cà rồng. Trong khi nhiều người hy vọng có thể tìm hiểu thêm về cô ấy trong phần tiết lộ, buổi giới thiệu gần đây của Capcom không đi sâu vào câu chuyện và vai trò của người phụ này trong cốt truyện của Resident Evil 8. Tuy nhiên, có vẻ như người phụ nữ bí ẩn này đã là một ảnh hưởng lớn trong lòng fan hâm mộ và cộng đồng game thủ. May mắn thay, chúng tôi đã tổng hợp lại những thông tin về người phụ nữ ma cà rồng cho đến nay và vai trò của cô ấy có thể là gì trong Resident Evil 8.

Mặc dù các chi tiết cụ thể về Vampire Lady vẫn còn là một bí ẩn, nhưng cô ấy đã được giới thiệu rất nhiều trong đoạn trailer và bản demo gameplay mới nhất của Resident Evil 8, cho thấy rằng nhân vật này sẽ đóng một vai trò quan trọng trong tựa game sắp tới. Trong suốt phần demo của game, Vampire Lady thể hiện sự khát máu của mình, đó là lý do chính khiến nhiều người tin rằng cô ấy là một ma cà rồng. Tuy nhiên, câu hỏi lớn hơn bây giờ là liệu cô ấy là sinh vật siêu nhiên hay là sản phẩm của một thí nghiệm hữu cơ sinh học mới.

Giả thuyết rợn người về Vampire Lady, nữ ma cà rồng siêu hot trong Resident Evil 8 - Ảnh 2.

Điều đáng chú ý là trong khi loạt phim Resident Evil có zombie, bạo chúa và những con quái vật đáng sợ khác, tất cả chúng đều được tạo ra bởi virus, ký sinh trùng hoặc một số vật chất sinh học khác . Vampire Lady có thể là một vũ khí sinh học mới mặc dù có các thuộc tính chủ yếu liên quan đến các sinh vật siêu nhiên, tương tự như Eveline trong Resident Evil 7. Tuy nhiên, sẽ không ngạc nhiên nếu tựa game có các loại kẻ thù mới thường không liên quan đến bộ truyện.

Một điều quan trọng mà đoạn trailer giới thiệu Resident Evil 8 mới nhất đã hé lộ về Vampire Lady là sự tham gia của cô vào câu chuyện tổng thể của game. Trong bản demo mới, Vampire Lady đang nói chuyện qua điện thoại với một nhân vật bí ẩn tên là Mother Miranda thảo luận về tầm quan trọng của "buổi lễ", có thể sẽ liên quan đến Ethan Winters và con gái bị bắt cóc của anh ta. Điều thú vị là, Vampire Lady cũng nói với Mother Miranda rằng Ethan đang trở nên quá sức đối với bà và các con gái của bà, cho thấy rằng họ là một phần của nhóm ma cà rồng cư trú trong lâu đài nơi các phần của Resident Evil 8 được thiết lập.

Giả thuyết rợn người về Vampire Lady, nữ ma cà rồng siêu hot trong Resident Evil 8 - Ảnh 3.

Mặc dù vẫn còn nhiều điều người chơi chưa biết về Vampire Lady, nhưng một số người đã suy đoán về vai trò của cô ấy trong Resident Evil 8, giả thuyết phổ biến là các ma cà rồng có liên quan đến Mr.X. Tập đoàn Umbrella đã gửi Mr.X để săn lùng những người sống sót còn lại trong thành phố Raccoon. Trong phiên bản Resident Evil 2: Remake , Capcom đã đại tu Mr.X bằng cách thiết kế anh ta liên tục rình rập người chơi xung quanh đồn cảnh sát. Bây giờ, một số người chơi tin rằng Vampire Lady sẽ đóng một vai trò tương tự trong Resident Evil 8. Tuy nhiên, thay vì một bạo chúa người máy vô hồn, họ sẽ phải đối mặt với một kẻ thù đáng sợ hơn có thể sử dụng chiến tranh tâm lý thay vì vũ lực để khiến người chơi khiếp sợ.

Giả thuyết rợn người về Vampire Lady, nữ ma cà rồng siêu hot trong Resident Evil 8 - Ảnh 4.

May mắn cho người hâm mộ, họ sẽ không phải chờ đợi quá lâu để vén màn bí ẩn đằng sau Vampire Lady ngay khi Resident Evil 8 dự kiến ra mắt trong vài tháng tới. Vẫn chưa biết liệu Vampire Lady có được xuất hiện trong bản demo có thể chơi được của Resident Evil 8 hay không, hiện đã có cho PS5. Tuy nhiên, việc để nữ ma cà rồng xuất hiện trong bản demo không có khả năng xảy ra vì Capcom đã từng giới thiệu các trùm chính trong các bản demo của mình trước đây, chẳng hạn như trong Resident Evil 7 và Resident Evil 3 Remake .

Resident Evil 8 được thiết lập để phát hành vào ngày 7 tháng 5 năm 2021, cho PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X/S.