Tin được không? PUBG Miễn phí lần đầu tiên sau 3 năm phát hành game

Ngoài việc cho chơi miễn phí, PUBG còn giảm giá đến 50% dành cho người chơi muốn sở hữu game vĩnh viễn.

Theo như thông tin từ PUBG Corp thì vào tuần sau PUBG chính thức sẽ miễn phí cho mọi người chơi trên toàn cầu Trong vòng 1 tuần. Lần miễn phí đầu tiên sau 3 năm phát hành game này được xem là để khuyến khích mọi người ở nhà chơi game thay vì ra ngoài trong thời điểm đại dịch covid-19 đang bùng phát nguy hiểm. Nhưng có ý kiến cho rằng PUBG đã đến thời điểm giảm người chơi đáng kể nên NPH phải chọn cách này để lôi kéo người chơi.

Xem thêm: [GAME FREE] Đang miễn phí game đi cảnh 10 SECOND NINJA X cực “cuốn”

Chi tiết của sự kiện này là thời gian trải nghiệm miễn phí PUBG trên nền tảng Steam kéo dài từ 0h ngày 5 tháng 6 đến 0h ngày 9 tháng 6. Cũng trong khoảng thời gian này, PUBG sẽ giảm giá bán 50% là chỉ còn 170,000 đồng (giá gốc 340,000 đồng) trên Steam và GCP. Đây là cơ hội cho người chơi có thể trải nghiệm game trước khi quyết định sở hữu vĩnh viễn nó.

Cách đây 2 năm, PUBG là một cái tên cực kì nổi tiếng khi người ta nhắc đến game Battle Royale, nó đã vượt qua rất nhiều game ở thời điểm đó để giành lấy những kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” như hơn 3,2 triệu người chơi cùng lúc vào lúc cao điểm trong ngày 1 tháng 1 năm 2018. Nhưng đến năm 2020 thì game đã không còn giữ được vị thế riêng của mình mà phải hứng chịu nhiều chỉ trích đến từ cộng đồng, tuy vậy việc game miễn phí vẫn là cơ hội tốt để những ai chưa biết đến PUBG có cơ hội trải nghiệm.