Tin vui cho người hâm mộ, Hogwarts Legacy sẽ ra mắt trên Nintendo Switch

Warner Bros. Games đã xác nhận kế hoạch phát hành Hogwarts Legacy cho Nintendo Switch, đây là tin vui dành cho các fan của Harry Potter đã trông ngóng từ lâu.

Khi tựa game được tiết lộ lần đầu tiên vào tháng 9 năm 2020, game chỉ được công bố cho PS5, PS4, Xbox Series X / S, Xbox One và PC.

Nhưng trong một câu hỏi thường gặp được chia sẻ sau thông báo hôm thứ Năm vừa qua, trò chơi sẽ được phát hành trong kỳ nghỉ lễ năm 2022, Warner cho biết tựa game này cũng sẽ đến ra mắt trên hệ máy cầm tay của Nintendo.

Những hệ máy có thể chơi đã được xác nhận trong buổi giới thiệu Sony State of Play vào thứ Năm, bao gồm hơn 14 phút của trò chơi Hogwarts Legacy được công bố trên PS5. 

Sau khi tiết lộ về trò chơi, các nhà phát triển Hogwarts Legacy tại Avalanche Software cũng cung cấp thêm thông tin chi tiết về những gì người chơi có thể mong đợi từ đoạn video hậu trường. “Hogwarts Legacy là một game nhập vai hành động thế giới mở, lấy bối cảnh thế giới lần đầu tiên được giới thiệu trong sách Harry Potter,” theo Warner, hãng đang phát hành tựa game dưới nhãn Portkey Games của mình.

“Người chơi sẽ trải nghiệm cuộc sống học sinh tại trường Phù thủy và Pháp sư Hogwarts vào những năm 1800 khi họ bước vào một cuộc hành trình nguy hiểm để khám phá ra một sự thật bị che giấu của thế giới phù thủy. "Họ sẽ phát triển khả năng ma thuật của mình bằng cách luyện thông thạo các phép thuật, nấu thuốc, thuần hóa ma thú và hơn thế nữa."

Ở phần câu hỏi thường gặp của người hâm mộ dành cho nhà phát hành, Warner cho biết Hogwarts Legacy không hỗ trợ chế độ chơi trực tuyến hoặc chơi co-op và không có giao dịch mua bán trong game liên quan đến Microtransaction. Họ cũng nhận xét về tác giả J.K Rowling sẽ có tham gia vào cốt truyện chính trong game.

“Mỗi trải nghiệm được cung cấp trong game sẽ diễn ra trong thế giới phù thủy. J.K. Rowling ủng hộ Portkey Games và đã giao việc thiết kế và tạo ra các trò chơi cho Warner Bros. Games và các nhà phát triển có liên quan” họ cho biết.

“Nhóm của cô ấy cũng đã hợp tác với Warner Bros. Games về tất cả các khía cạnh của Hogwarts Legacy để đảm bảo nó vẫn là một phần thực sự của trải nghiệm Thế giới Phù thủy và phù hợp với sự sáng tạo và ma thuật mà người hâm mộ mong đợi”.