Tiny Tina's Wonderlands được cho là phần Borderlands hay nhất của Take-Two

Trong báo cáo gần đây, Take-Two tiết lộ rằng Tiny Tina's Wonderlands đã thành công như thế nào đối với công ty và thương hiệu Borderlands.

Trong báo cáo gần đây của mình, Take-Two tiết lộ rằng Tiny Tina’s Wonderlands đã thành công như thế nào đối với công ty và thương hiệu Borderlands.

Tiny Tina's Wonderlands

Tiny Tina’s Wonderlands hiện đã có trên PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X.

Tiny Tina’s Wonderlands là phần mới nhất trong dòng game Borderlands. Tương tự như Borderlands: The Pre-Sequel hoặc Tales from the Borderlands, Tiny Tina’s Wonderlands là một tựa game ngoại truyện, đưa người chơi đến một nơi nào đó giữa Borderlands 2 và 3 để trải nghiệm sự pha trộn giữa cướp bóc và bắn súng truyền thống mà người hâm mộ sẽ quen thuộc với một số yếu tố RPG giả tưởng lấy cảm hứng từ Dungeons & Dragons. Trò chơi đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình và có vẻ như từ một báo cáo thu nhập gần đây, game cũng bán rất chạy.

Đối với nhà phát hành Take-Two của Tiny Tina’s Wonderlands, điều này gây bất ngờ. Trong báo cáo thu nhập gần đây nhất của mình, công ty tuyên bố rằng Tiny Tina’s Wonderlands “làm tốt hơn mong đợi của chúng tôi”. Mặc dù không có con số chính thức được đưa ra về số tiền mà phần Borderlands mới nhất đã kiếm được cho đến nay, nhưng xem xét Tiny Tina’s Wonderlands đã tung ra các DLC cùng với trò chơi cơ bản, có vẻ như nó chắc chắn có tiềm năng kiếm được một khoản kha khá cho 2K Games và Take-Two.

Phát biểu về thành công của Tiny Tina’s Wonderlands, giám đốc điều hành của Take-Two – Strauss Zelnick đã gọi trò chơi là “sự ra mắt thương hiệu mới tốt nhất trong vài năm” trong một cuộc điện thoại sau khi công bố báo cáo thu nhập. Có một điều thú vị là Zelnick dường như coi Tiny Tina’s Wonderlands là một thương hiệu mới, vì hầu hết đều coi nó là một phần của dòng game Borderlands. Vì vậy, Tiny Tina’s Wonderlands có thể trở thành thương hiệu của riêng mình trong tương lai, với một số người hâm mộ thậm chí còn muốn có phần tiếp theo của Tiny Tina’s Wonderlands trước Borderlands 4.

Tiny Tina's Wonderlands

Liệu phần ngoại truyện của Borderlands có thể bước ra thành một thương hiệu riêng sau cột mốc này không?

Tiny Tina’s Wonderlands là một nhượng quyền thương mại mới có thể mở đường cho những người chơi mới chọn trò chơi, vì nó đã được nêu trong báo cáo thu nhập rằng gần 40% người chơi chưa bao giờ trải nghiệm một trò chơi nào từ dòng game Borderlands trước đó. Điều này cho thấy rằng phần tiếp theo của Tiny Tina’s Wonderlands thậm chí có thể thu hút một lượng người hâm mộ lớn hơn bất kỳ phần Borderlands gốc trước đó. Bên cạnh thành công của Tiny Tina’s Wonderlands trong báo cáo thu nhập, WWE 2K22 và Red Dead Redemption 2 cũng là những cái tên lớn về mặt doanh thu. Red Dead Redemption 2 đã vượt qua người tiền nhiệm của nó chỉ vài tuần sau khi phát hành vào năm 2018 và hiện đã bán được hơn 44 triệu đơn vị.

Mặc dù Tiny Tina’s Wonderlands có thể trở thành sự khởi đầu của thương hiệu mới cho Take-Two, nhưng có thể mất một thời gian trước khi một trò chơi mới trong dòng game xuất hiện bất kỳ thông báo nào do thành công của trò chơi đầu tiên là một điều bất ngờ đối với nhà phát hành của nó. Trong khi đó, người hâm mộ vẫn đang rất vui với Tiny Tina’s Wonderlands vì nó liên tục có nội dung mới thông qua DLC hoặc các bản cập nhật để buff đồng thời nerf nhân vật, vũ khí và một vài thứ khác.