Trưởng nhóm Sản xuất Naraka: Bladepoint: “Takeda Nobutada là chiến binh dị biệt, với 1 con quỷ cư trú bên trong”

Trả lời trên trang điện tử GameBraves, ông Ray Kwan - Trưởng nhóm Sản xuất của dự án Naraka: Bladepoint đã chia sẻ rất nhiều thông tin thú vị về Takeda Nobutada.

Dù không phải là lần đầu tiên ra mắt tướng mới nhưng có vẻ như, Samurai Quỷ – Takeda Nobutada đang là class ấn tượng bậc nhất với cộng đồng Naraka: Bladepoint. Nguyên nhân được đoán định phần nhiều bởi nguồn gốc Samurai cũng như tạo hình chiến binh Nhật Bản “ngầu lòi” và cực chiến lần đầu tiên xuất hiện.

Trải nghiệm Naraka: Bladepoint: https://gsght.com/c/5uj8ks

Trả lời trên trang điện tử GameBraves, ông Ray Kwan – Trưởng nhóm Sản xuất của dự án Naraka: Bladepoint đã chia sẻ rất nhiều thông tin thú vị về Takeda Nobutadacũng như quá trình tạo nên Samurai Quỷ này.

Trưởng nhóm Sản xuất Naraka: Bladepoint: “Takeda Nobutada là chiến binh dị biệt, với 1 con quỷ cư trú bên trong”

 

Q: Ông có thể chia sẻ thêm về những điều thú vị của tướng mới Takeda Nobutada? Khía cạnh yêu thích của ông về anh hùng mới là gì?

A: Chúng tôi cho rằng Takeda thực sự đã mang lại một luồng gió mới cho trò chơi, cả về ngoại hình lẫn bộ kỹ năng. Điều thu hút ở Takeda chính là ở trong gã có cả thiện và ác cùng tồn tại.

Mối quan hệ giữa Takeda, Kurumi và Tarka Ji cũng gắn bó mật thiết với nhau. Cả Takeda và Tarka Ji đều xuất hiện trong cốt truyện của Kurumi, và tôi chắc rằng những ai biết về truyền thuyết của họ sẽ phát hiện ra họ ngay lập tức! Takeda có thể trông giống với một samurai và có khí chất samurai cao quý trong tính cách của anh ấy, tuy nhiên, anh ta là một chiến binh không giống bất kỳ chiến binh nào khác vì con quỷ cư trú bên trong anh ta.

Trưởng nhóm Sản xuất Naraka: Bladepoint: “Takeda Nobutada là chiến binh dị biệt, với 1 con quỷ cư trú bên trong”

 

Có rất nhiều sự tương tác giữa Takeda và con quỷ bên trong này – điều mà các nhà thiết kế của chúng tôi đã dành rất nhiều nỗ lực để phát triển: Bạn sẽ có thể tự mình trải nghiệm điều đó sau bản cập nhật vào ngày 21 tháng 5.

Q: Nguồn cảm hứng cho anh hùng mới là gì? Triết lý thiết kế đằng sau thiết kế nhân vật và bộ kỹ năng cho anh hùng mới là gì?

Tôi nghĩ rằng tôi hiểu câu hỏi này muốn nói đến điều gì! Mặc dù anh hùng Takeda và các kỹ năng của gã thực sự có thể gợi nhớ đến JoJo’s Bizarre Adventure, một bộ truyện tranh và phim truyền hình mang tính thời đại (tôi là một người hâm mộ lớn của họa sĩ đằng sau nó, Hirohiko Araki), nhưng chúng tôi đã không lấy cảm hứng trực tiếp từ đó để thiết kế tướng mới.

Trưởng nhóm Sản xuất Naraka: Bladepoint: “Takeda Nobutada là chiến binh dị biệt, với 1 con quỷ cư trú bên trong”

Còn triết lý đằng sau Takeda? Đương nhiên chính là tinh thần sống trong gã.

Q: Anh hùng mới đã được phát triển trong bao lâu? Ông có thể chia sẻ thêm về quá trình cân bằng vị tướng này với phần còn lại của đội hình không?

Có một sự khác biệt lớn giữa các anh hùng về khoảng thời gian để đi từ thiết kế ban đầu đến khi hoàn thành. Một số đơn giản và gần như tự thiết kế, trong khi những tướng khác cần các bản sửa đổi và điều chỉnh lặp đi lặp lại. Lấy ví dụ như Takeda, quá trình thiết kế của anh ấy khá suôn sẻ vào thời gian đầu, nhưng nó ngày khó hơn theo thời gian.

Trưởng nhóm Sản xuất Naraka: Bladepoint: “Takeda Nobutada là chiến binh dị biệt, với 1 con quỷ cư trú bên trong”

Khi phát triển tướng mới, chúng tôi luôn phải xem xét cách chúng sẽ ảnh hưởng đến cân bằng game cũng như cách chúng hoạt động cùng với đội hình tướng đã ra mắt, số lượng tướng càng nhiều thì điều này càng khó. Tuy nhiên, chúng tôi nhận ra rằng, mỗi tướng đều sở hữu những đặc tính và vai trò riêng không thể thay thế, khắc chế qua lại và mạnh yếu tùy thuộc vào cách mà bạn sử dụng chúng để đối đầu với những người chơi khác.

Ví dụ như, Valda Cui có thể trói kẻ thù của mình; Tianhai có thể biến thành một Titan khổng lồ để tóm gọn kẻ thù; Wuchen thậm chí có thể dịch chuyển tức thời, hạ gục toàn bộ đội… Mỗi tướng đều có 1 thế mạnh riêng, 1 sức hấp dẫn riêng, đó là sức hút của Naraka: Bladepoint.

Trưởng nhóm Sản xuất Naraka: Bladepoint: “Takeda Nobutada là chiến binh dị biệt, với 1 con quỷ cư trú bên trong”

Trong các clip teaser của Takeda, gã thể hiện những màn combo áp sát, tấn công liên hoàn và chớp nhoáng, có thể tóm lấy mọi loại vũ khí của đối thủ, cảm tưởng như gã sẽ đủ sức càn quét Tụ Quật Châu. Tuy nhiên đó chỉ là lý thuyết, ngưỡng sức mạnh của gã thực sự đến đâu và liệu, có bao nhiêu cách để khắc chế gã Samurai này thì chính game thủ mới là người quyết định khi bước vào thực chiến.

Takeda sẽ chính thức ra mắt vào ngày mai 21/5.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
Ys VI: The Ark of Napishtim là một trò chơi nhập vai hành động được phát triển bởi Nihon Falcom.

Nay tựa game đã ra mắt phiên bản dành cho Mobile và được nhà phát hành VNG mang về phát hành tại Việt Nam với tên gọi Ys 6 Mobile.

Ngoài việc kế thừa những điểm đặc sắc từ phiên bản gốc, Ys 6 Mobile – The Ark of Napishtim còn mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ và phù hợp với xu hướng công nghệ mới.