Tổng hợp 10 game AAA đỉnh của đỉnh mà bạn nên sưu tầm (Phần 2)

Game AAA được xem là những tựa game tiêu tốn nhiều thời gian, công sức và tiền bạc nhất của các nhà phát triển game, chính vì thế mà không có lý do gì để chúng ta bỏ qua những tựa game này cả.

Xem thêm: Tổng hợp 10 game AAA đỉnh của đỉnh mà bạn nên sưu tầm (Phần 1)

Trong bài biết này chúng tôi sẽ liệt kê những tựa game AAA cực hay mà bạn không thể bỏ lỡ, mời các bạn cùng theo dõi nhé.

6. Red Dead Redemption 2

Đây là một tựa game phiêu lưu hành động thế giới mở góc nhìn thứ ba với chủ đề Miền Tây hoang dã. Tựa game này là phần tiếp theo của series "Red Dead Redemption", tuy là phần thứ hai nhưng nội dung và cốt truyện, bao gồm cả dòng thời gian, đều là phần tiền truyện của phần 1. Chưa nói đến nội dung, chúng ta hãy nói về đồ hoạ của tựa game.

Nó được phát triển với công cụ Thunder tiên tiến hơn, độ chi tiết và chân thực bên trong game sẽ khiến các bạn ngạc nhiên, bao gồm các chi tiết vật lý hoạt động, hệ thống thời tiết động và tối ưu hóa ánh sáng được mô phỏng cao. Những yếu tố này làm cho toàn bộ thế giới tựa game trở nên rất thực và ở đó là siêu đẳng Với một mạch truyện dài và mức độ tự do siêu cao, game thủ có thể chơi bất cứ thứ gì họ muốn.

7. Cyberpunk 2077

Hiện tại đây là siêu phẩm game mới nhất, một lượng lớn video quảng cáo bao gồm video và ảnh chụp màn hình game đã được tung ra từ vài năm trước, khi ngày ra mắt tác phẩm này được công bố đã thu hút sự chú ý của đông đảo game thủ và được coi là tựa game mà tôi mong chờ nhất, nhưng nó luôn gây thất vọng. Sau nhiều lần bình chọn dữ dội, cuối cùng nó đã được phát hành vào cuối tháng 12 năm ngoái. Tuy nhiên, tựa game cũng có nhiều vấn đề nhỏ, bao gồm cả BUG. Tối ưu hóa rõ ràng cũng là một vấn đề, nhưng tựa game có thể là Khả năng chơi và nội dung, giống như trong đoạn giới thiệu, rất thú vị và hấp dẫn. Tựa game sẽ được sửa chữa và cải thiện trong tương lai.

8. Grand Theft Auto V

Tựa game vẫn đang là kiệt tác huyền thoại được yêu thích nhất, sau tám năm game vẫn không hề bị tụt hậu, vẫn có lượng game thủ mới đổ vào, game có tính tự do cao, lối chơi mạnh mẽ, nội dung phong phú, chi tiết trong game Ngoài ra, hệ thống động vật và NPC đã được thêm vào lần đầu tiên. Game thủ không chỉ có thể tương tác với chúng mà nhân vật chính còn có thể sử dụng chúng làm thú cưng. Ngoài ra còn có một hệ thống thời tiết thực tế hơn, với các hiệu ứng động bất thường, và có những quả trứng Phục sinh đáng sợ và ma quái ở các khu vực khác mà game thủ có thể tự do tìm kiếm.

9. Watch Dogs: Legion

Đây là một thế giới mở, tựa game phiêu lưu hành động góc nhìn thứ ba sử dụng chủ đề đô thị trong tương lai hiện đại và khoa học viễn tưởng. Tác phẩm này là phần tiếp theo thứ 3 của series "Watch Dogs" Game có quy mô lớn hơn và độ chơi cao hơn, lần này bạn có thể trải nghiệm nhiều loại nghề nghiệp khác nhau để chơi game, và mỗi loại nhân vật lại có một tính cách khác nhau. phong cách, cũng như hệ thống tùy biến mạnh mẽ, có thể cải thiện hình dạng và ngoại hình của nhân vật. Gameplay vẫn tập trung vào hack, lái xe và bắn súng.

10. Nioh 2

Đây là một game hành động RPG góc nhìn thứ ba, thế giới mở, có chủ đề đen tối. Tác phẩm này là phần tiếp theo thế hệ thứ hai của series "Nioh", được phát hành lần đầu trên nền tảng PS4, sau một thời gian độc quyền sử dụng, mới đây nó đã được đăng nhập vào PC và có thể tải về và trải nghiệm trên các nền tảng như Steam . Tựa game bên trong tốt hơn so với thế hệ đầu tiên. Nó tốt hơn, miễn phí hơn, nội dung và khả năng chơi được cải thiện rất nhiều và bạn có thể sử dụng các nhân vật chính bổ sung khác để chơi tựa game. Toàn bộ trải nghiệm là một phong cách hoàn toàn mới, nhưng khó khăn và thử thách vẫn là điểm chính của tựa game.