Tổng hợp đánh giá Anthem: Đừng phí tiền vì bom xịt

Với giá 60$ (~ 1,4 triệu VNĐ), quá phí tiền cho một bom xịt hạng nặng như Anthem

Vào ngày 22/2 vừa qua, Anthem đã phát hành trên toàn thế giới với cả 3 phiên bản PC, PS4 và Xbox One. Dù được chờ đơi rất nhiều, tuy nhiên một lần nữa EA lại khiến người hâm mộ thất vọng với một sản phẩm siêu tệ. Sau quả bom xịt Mass Effect: Andromeda phát hành năm 2017, một lần nữa EA lại khiến game thủ ăn phải cú lừa mang tên Anthem.

Tổng hợp đánh giá Anthem: Đừng phí tiền vì bom xịt - Ảnh 1.

Theo tổng hợp điểm số trên Metacritic, Anthem chỉ nhận điểm số 60/100, tệ ngang với "trò lố" Jump Force của Bandai Namco. Không những vậy, Anthem còn khép lại một tháng 2 đầy thảm họa của làng game thế giới. Với điểm số trung bình cực tệ, hầu hết những tựa game trong tháng này đều là bom xịt với chất lượng dưới mức trung bình. Trừ sự tỏa sáng le lói của Metro: Exodus, tất cả cái tên còn lại đều khiến người hâm mộ phải lắc đầu ngao ngán. Thế mới biết, mong đợi nhiều thì thất vọng cũng thật nhiều....

Tổng hợp điểm số của Anthem trên các tạp chí uy tín:

GamingTrend: 8

IGN Châu Âu: 7.5

XGN: 7.5

Twinfinite: 7

Destructoid: 7

JeuxActu: 7

Vandal: 6.5

IGN: 6.5

PC Games: 6

DarkStation: 6

COGconnected: 6

GameSpot: 6

PC Gamer: 6

GamesRadar+: 5

PCWorld: 5

Guardian: 4

Được biết, Anthem là một tựa game nhập vai hành động kết hợp với khoa học viễn tưởng, tạo ra các game thủ như Freelancers được trang bị Javelins – bộ giáp ngầu lòi trông có phần giống như bộ giáp của Iron Man cho phép người chơi bay lượn trong thế giới rộng lớn đó và tiêu diệt kẻ thù, đồng thời có thể hoàn thành các nhiệm vụ một mình hoặc với nhiều người. Hiện, game đang phát hành trên cả 3 nền tảng PC, PS4 và Xbox One.