Tổng hợp đánh giá Call of Duty: Black Ops 4 – Đối thủ đáng gờm của PUBG/Fortnite

Call of Duty: Black Ops 4 đã chính thức ra mắt trên PC,PS4 và Xbox One vào ngày 12 tháng 10. Mặc dù các bài đánh giá Call of Duty thường mất nhiều ngày sau khi trò chơi ra mắt mới có thể hoàn tất, chúng tôi cũng đã có một vài điểm số tổng hợp đáng chú ý.

Black Ops 4 là trò chơi Call of Duty khác biệt nhất từ trước tới nay. Vai trò của các Specialist trong chế độ chơi nhiều người đã được mở rộng, với mỗi class nhân vật có thêm kỹ năng độc đáo riêng và chế độ Control Mode mới đã tận dụng tuyệt vời điều đó. TTK cũng đã được thay đổi đáng kể, khi tất cả người chơi bắt đầu với 150HP, giúp cho các trận đấu thỏa mãn hơn.

Tổng hợp đánh giá Call of Duty: Black Ops 4 - Đối thủ đáng gờm của PUBG/Fortnite

Zombies Saga tiếp tục gây ấn tượng với cốt truyện hoàn toàn mới, với 2 episode có sẵn vào ngày đầu tiên. Nhưng rõ ràng, Blackout mới là chế độ thú vị và được mong chờ nhất trong lần tái xuất này.

Tổng hợp đánh giá Call of Duty: Black Ops 4 - Đối thủ đáng gờm của PUBG/Fortnite

Chiến dịch chơi đơn theo cốt truyện truyền thống lần đầu tiên vắng mặt, nhưng bạn sẽ nhận được các nhiệm vụ giới thiệu Specialist để làm cơ sở luyện tập kỹ năng cho mình.

AusGamers – 9/10

Tổng hợp đánh giá Call of Duty: Black Ops 4 - Đối thủ đáng gờm của PUBG/Fortnite

Call of Duty: Black Ops 4 là một bất ngờ thú vị. Mặc dù không còn mục chiến dịch chơi đơn, mọi thứ khác được đều được tinh chỉnh và phát huy theo những cách thực sự có ý nghĩa. Blackout đích thực là một vụ nổ, chế độ chơi nhiều người truyền thống vẫn tốt như những năm qua, và Zombies thì vô cùng điên rồ theo cách tốt nhất có thể. Bỏ qua một số khuyết điểm nhỏ, đây chính là phiên bản Call of Duty tuyệt vời nhất mà tôi được thưởng thức trong một thời gian dài, và nghĩ rằng việc bỏ đi phần chiến dịch để đổi lấy Blackout – điều từng khiến tôi vô cùng kinh ngạc – là điều hoàn toàn xứng đáng.

COGconnected – 87/100

Rất tiếc, nhưng mục chơi Battle Royale của Call of Duty Black Ops 4 vẫn bị khóa tốc độ khung hình trên PC

Có một điều chắc chắn: Black Ops 4 mang lại trải nghiệm mutiplayer đỉnh cao nhất mà chúng ta từng thấy từ thương hiệu đình đám từ trước đến nay. Với một loạt những bản đồ nhiều người chơi chất lượng, 3 trải nghiệm zombie tuyệt vời về đồ họa và chế độ bắn súng chiến đấu theo phong cách Battle Royale tốt nhất hành tinh, người hâm mộ Call of Duty nên vui mừng với những gì Black Ops 4 đang cung cấp.

Chắc chắn, việc thiếu vắng một chế độ chơi đơn sẽ để lại sự thất vọng và tôi cảm giác như Activision đang dự tính làm sao để kiếm được nhiều tiền nhất có thể từ Blackout. Tuy nhiên, Black Ops 4 vẫn đưa đến một trải nghiệm multiplayer Call of Duty chất lượng hàng đầu và hoàn toàn có khả năng giành giật phần lớn thị phần của PUBG lẫn Fortnite.

PlayStation LifeStyle – 9/10

Chế độ Royale của Black Ops 4 cũng dính tệ nạn giết đồng đội để cướp đồ

Black Ops 4 lấy chính xác những yếu tố mà mọi người yêu thích trong series để tiếp tục tinh chỉnh, phát huy điều nó làm tốt nhất. Đây chính là Call of Duty đã giúp Treyarch được nhiều người biết đến. Câu chuyện vẫn còn đó, nhưng lần này đan xen với truyền thuyết về các Specialist trong mục chơi nhiều người. Sự thay đổi lớn này cho phép Treyarch đưa thêm nhiều nguồn lực vào các phần của trò chơi để giữ cho người hâm mộ quay trở lại. Black Ops 4 có thể thiếu một phần chiến dịch, nhưng nó vẫn mang lại cảm giác của một phiên bản tuyệt vời nhất mà series từng có.

Game Informer – 9.5

Lý do Call of Duty Black Ops 4 không còn mục chơi chiến dịch truyền thống

Blackout là trải nghiệm chiến đấu Battle Royale tốt nhất hiện nay, zombie cung cấp những tùy biến co-op điên rồ và chế độ chơi nhiều người vô cùng chất lượng đáp ứng hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm gameplay cốt lõi kinh điển.

Một vài điểm số từ các trang tin lớn khác:

PCGamesN – 90

Attack of the Fanboy – 9/10

TrueGaming – 9/10

Multiplayer.it – 85/100

XGN – 85/100