Tổng hợp đánh giá FIFA 19: Không đột phá, nhưng vẫn đủ sức thuyết phục

FIFA 19 sẽ chính thức phát hành vào tuần tới, và loạt bài đánh giá dành cho sản phẩm bóng đá mới nhất của EA Sports đã bắt đầu xuất hiện.

EA Sports sẽ phát hành FIFA 19 vào ngày 28 tháng 9 và tuy chưa có nhiều trang tin hoàn thành bài review của mình, chúng tôi cũng tranh thủ lọc ra một vài nhận xét cùng điểm số đáng chú ý nhất.

Tổng hợp đánh giá FIFA 19:

Với FIFA 19, bạn sẽ trải nghiệm 3 câu chuyện riêng biệt trong phần kết của The Journey, và tham gia đấu trường UEFA Champions League, giải đấu mới được đưa vào trò chơi.

FIFA 19 Tổng hợp đánh giá FIFA 19: Không đột phá, nhưng vẫn đủ sức thuyết phục 2

Nó cũng mang đến một chế độ giải đấu độc lập mới cho phép người chơi sử dụng bất kỳ câu lạc bộ châu Âu nào từ đầu cho đến cuối. Chế độ phổ biến nhất trong FIFA, Ultimate Team, cũng đã được làm mới với Champions League.

FIFA 19 Tổng hợp đánh giá FIFA 19: Không đột phá, nhưng vẫn đủ sức thuyết phục 3

Ngoài ra, FIFA 19 còn cập nhật cải tiến hình ảnh cho đám đông khán giả, sân vận động, các loại bóng, trang phục và biểu ngữ. Nhóm phát triển cũng đã scan 200 gương mặt mới vào trò chơi từ Liên đoàn châu Âu, và bổ sung thêm 16 sân vận động.

Digital Trends – 7/10

FIFA 19 Tổng hợp đánh giá FIFA 19: Không đột phá, nhưng vẫn đủ sức thuyết phục 4

Đúng vậy, FIFA 19 phần lớn vẫn là tựa game mà chúng ta đã sở hữu hồi năm ngoái, đặc biệt cho những ai không quan tâm đến mục chơi cốt truyện The Journey. Tuy nhiên, nó vẫn cung cấp trải nghiệm mô phỏng bóng đá xuất sắc cho fan hâm mộ.

Mặc dù các tính năng mới không nâng tầm những tinh hoa sẵn có, nhưng chúng cũng không cản trở bạn có được trải nghiệm đáng giá. Những ai mới bắt đầu chơi FIFA 19 sẽ cảm thấy rất khó để dừng lại.

Power Unlimited – 85/100

FIFA 19 Tổng hợp đánh giá FIFA 19: Không đột phá, nhưng vẫn đủ sức thuyết phục 5

Chúng tôi chấm điểm FIFA 19 ngang ngửa với ngôi sao Diego Costa, vì phong cách của cả hai rất giống nhau. Lãnh đạm, lạnh lùng đôi khi lại hơi… cùn với một số mánh lới khiến nhiều người không hài lòng, nhưng lại sở hữu điểm sáng nhất định thuyết phục bạn đặt chân đến sân vận động.

Gaming Nexus – 7/10

Top game PC/Console đáng chú ý nhất trong tháng 9

Tựa game có thú vị không? Chắc chắn rồi, nhưng đa phần vẫn chỉ giống như FIFA 18. Chế độ nghề nghiệp bổ sung thêm thương hiệu Champions League nhưng ngoài ra, không có gì khác đáng chú ý. Pro Clubs và Seasons đều bị ngó lơ. The Journey quả thật rất thú vị, mà vẫn không đủ bù đắp cho phần còn lại bị làm ngơ.

IGN – 8.2

Team Press - tính năng mới giúp đối phó với nạn

Rất nhiều chế độ mới và một số chỉnh sửa đáng kể về gameplay đã giúp cho việc kiểm soát bóng trở nên thuyết phục hơn, FIFA 19 là một sự cải thiện rõ rệt khi so với nỗ lực của năm ngoái.

Một vài điểm đánh giá đáng chú ý khác:

Twinfinite – 4.5/5
Games Radar – 4.5
Forbes – 9.2
Areajugones (Spanish) – 9.2
Meristation (Spanish) – 9
Multiplayer.it (Italian) – 9
Vandal (Spanish) – 9
Hobby Consolas (Spanish) – 88/100
Everyeye.it (Italian) – 8.7
The Bleacher Report – 8.5
3djuegos (Spanish) – 8.5
Tech Advisor – 4.5/5
Press Start – 8
Gamer.no (Norwegian) – 8
Metro UK – 8
Game Revolution – 4/5
COGconnected – 79/100
Gamer.nl (Dutch) – 7.5
Gaming Nexus – 7
Digital Trends – 3.5/5

Theo VG247