Tổng hợp tin về Resident Evil 8 - siêu phẩm sẽ sớm ra mắt game thủ trong tương lai

Tin mừng cho các fan của dòng game Resident Evil nhé.

Gần đây, Resident Evil 7 đã được làm lại và được bán ra trên toàn cầu. Đó giống như là một bước đi mới, nằm trong chiến dịch để hãng game cho ra mắt phần tiếp theo của loạt bom tấn về thể loại sinh tồn có tính chất kinh dị này.

Sau đó Capcom thậm chí còn làm lại Resident Evil 2, một tác phẩm kinh điển trong làng video game bằng cách nâng cấp đồ họa của bản làm lại này, và nó được đánh giá là còn tốt hơn cả Resident Evil 7. Vậy sau nhữn bước khơi dậy lại Resident Evil này của Capcom, khi nào chúng ta mới được thấy phần 8 của loạt game này.

Tin tốt là Resident Evil 8 đang được Capcom phát triển, và nó có thể sẽ tiếp tục câu chuyện đã được bắt đầu ở Resident Evil 7: Biohazard. Vậy chúng ta hãy cùng điểm những tin đồn đáng chú ý xung quanh Resident Evil 8 để có thể hình dung về trò chơi này sẽ ra sao, phần lớn thông tin này đến từ tài khoản Twitter Evil VR , một nguồn spoil tin khá đáng tin cậy về  Resident Evil .

Shinji Mikami có thể sẽ trở lại với loạt game mà anh đã từng ghi dấu ấn

Tổng hợp tin về Resident Evil 8 - siêu phẩm sẽ sớm ra mắt game thủ trong tương lai - Ảnh 1.

Đối với nhiều người, sự có mặt của Shinji Mikami sẽ là viên ngọc sáng nhất trên chiếc vương miện của Resident Evil 8. Mikami được xem như một tài năng hàng đầu của thể loại kinh dị sinh tồn. Chính anh là người chỉ đạo trực tiếp Resident Evil năm 1996, cũng như bản làm lại của trò chơi vào năm 2002. Tác phẩm được xem là xuất sắc nhất của Mikami là khi anh mô phỏng lại loạt game vào năm 2005 với Resident Evil 4, trò chơi được coi là hay nhất của dòng game này. Nhưng điều đáng tiếc là MIkami đã nghỉ việc ở Capcom để phát triển công ty riêng của mình và làm việc cho The Evil Inside.

Tuy nhiên, gần đây Mikami đã đưa ra một số tiết lộ về việc anh đang xem xét việc quay trở lại với loạt RE qua Resident Evil 8. Tại Quakecon 2017, Mikami được hỏi liệu anh có trở lại Capcom để chỉ đạo RE8 nếu anh được trao toàn quyền tự do sáng tạo. Câu trả lời của anh ta là: "Rất có thể."

Trong bối cảnh mà Tango Gameworks, công ty phát triển của Mikami, đã gặt hái được một số thành công. Ý tưởng về việc Mikami có thể quay trở lại với công việc yêu thích của mình với loạt RE là hoàn toàn có thể sảy ra. Và các fan của trò chơi này chắc chắn cũng mong điều đó sẽ thành sự thật.

Câu truyện có lẽ sẽ diễn ra trên một hoang đảo

Tổng hợp tin về Resident Evil 8 - siêu phẩm sẽ sớm ra mắt game thủ trong tương lai - Ảnh 2.

Một yếu tố gần như chắc chắn được đảm bảo ở Resident Evil 8 đó là trò chơi sẽ tiếp diễn câu truyện đã được bắt đầu ở phần 7. Resident Evil 8 sẽ là phần game cho phép người chơi khám phá nguồn gốc của virus đã biến gia đình Baker thành những con quái vật khủng khiếp như vậy.

"Patient zero"- bệnh nhân số 0 của virus đã tấn công gia đình Baker là Eveline, một bioweapon bị ám ảnh bởi việc tạo ra (và sau đó bảo vệ) một gia đình của chính mình. Rõ ràng, Resident Evil 8 sẽ đưa người chơi đến một phòng thí nghiệm trên hòn đảo bí mật, nơi đã bị bỏ hoang sau khi các thí nghiệm đã vượt khỏi tầm kiểm soát và gây nên những hậu quả đáng sợ. Nếu điều này là đúng, có vẻ như RE8 sẽ phát triển hơn nữa câu chuyện thần thoại về Eveline và bioweapons E-Type.

Các trò chơi của loạt Resident Evil luôn nổi tiếng với những câu truyện hấp dẫn. Vì vậy các fan của loạt game này đang rất nóng lòng để biết phần 8 của loạt game sẽ có câu chuyện ra sao.

Trò chơi sẽ trở lại với phong cách góc nhìn thứ 3

Tổng hợp tin về Resident Evil 8 - siêu phẩm sẽ sớm ra mắt game thủ trong tương lai - Ảnh 3.

Một phần quan trọng giúp cho Resident Evil 7 trở nên đáng sợ hơn với người chơi, đó là do Capcom đã thay đổi góc nhìn trong game, từ góc nhìn thứ 3 thì RE7 đã được chơi theo góc nhìn thứ nhất. Khiến cho người chơi cảm thấy sợ hãi hơn khi Jack Baker nhảy xổ ra trước màn hình. Và phiên bản VR của RE7 đã khiến cho người chơi còn cảm thấy sợ hãi hơn nữa, đây chắc chắn không phải là một trò chơi dành cho những người yếu tim.

Mặc dù Capcom đã thành công trong việc thay đổi góc nhìn ở Resident Evil 7, nhưng các fan đừng hy vọng trong phần 8 này Capcom vẫn giữ nguyên góc nhìn thứ nhất.

Rõ ràng việc sử dụng góc nhìn thứ 3 trong bản làm lại Resident Evil 2 khiến cho chúng ta phải suy nghĩ. Chế độ này rát giống với những gì Capcom đã áp dụng với Resident Evil 4. Và có thể với góc nhìn người thứ 3, trò chơi sẽ đem lại cho các fan một thế giới rộng lớn hơn ở phần 7.

Trò chơi sẽ không được phát hành chừng nào bản làm lại của Resident Evil 3 chưa được ra mắt.

Tổng hợp tin về Resident Evil 8 - siêu phẩm sẽ sớm ra mắt game thủ trong tương lai - Ảnh 4.

Bản làm lại của Resident Evil 2 đã đạt được những thành công vang dội, người hâm mộ như được sống lại trong một thế giới RE2 tốt hơn. Và việc thành công của bản làm lại Resident Evil 2 sẽ mở ra một con đường đầy hứa hẹn cho những sản phẩm tiếp theo của loạt game này.

Thời điểm gần đây, mọi người đều cho rằng sau thành công của bản làm lại của Resident Evil 2 thì Capcom sẽ tiếp tục cho ra mắt phiên bản mới của Resident Evil 3: Nemesis theo phong cách tương tự RE2. Thậm chí bản làm lại này của RE3 sẽ được ra mắt trước Resident Evil 8.

Thực tế là mọi người cũng đang rất chờ đợi bản làm lại của RE3 trên nền tảng những máy chơi game hiện đại ngày nay, nhất là sau khi đã chứng kiến RE2 remade xuất sắc thế nào. Có vè như Capcom đang kết hợp tất cả những yếu tố thành công của mỗi trò chơi để áp dụng vào sản phẩm tiếp theo của họ. Hãy nghĩ xem, nếu bản làm lại của RE3 thành công thì Resident Evil 8 sẽ hấp dẫn đến nhường nào.