Top 10 "bạn gái ảo" xinh đẹp, nóng bỏng và là ao ước của biết bao thanh niên game thủ FA (P1)

Hãy cùng chúng tôi điểm mặt 10 nữ nhân vật được yêu thích nhất trong thế giới game.

2B (NieR: Automata)

Top 10 bạn gái ảo xinh đẹp, nóng bỏng và là ao ước của biết bao thanh niên game thủ FA (P1) - Ảnh 1.

Lẽ tự nhiên đối với một RPG, "NieR: Automata" có vài mạch truyện chính diễn ra, nhưng trung tâm chú ý là hướng về người máy YoRHa No.2 Model B, hay gọi vắn tắt là 2B. Có tạo hình một thiếu nữ vô cùng xinh đẹp và khả năng chiến đấu phi thường, 2B có thể bắn súng, có thể đánh kiếm và thực hiện những pha hành động cực kỳ mãn nhãn trước cả tá quân địch. Xuất hiện kể từ tháng 2 năm 2017, 2B vẫn đang là tâm điểm để fan hâm mộ bàn tán, nhìn ngắm, cosplay và dần dần trở thành một nữ thần tượng mới trong làng game nhập vai Nhật Bản.

Tifa Lockhart (Final Fantasy VII)

Top 10 bạn gái ảo xinh đẹp, nóng bỏng và là ao ước của biết bao thanh niên game thủ FA (P1) - Ảnh 2.

Final Fantasy VII là một tựa game được đông đảo người hâm mộ coi là bản hay nhất trong series, còn về phần Tifa Lockhart, không cần bàn cãi nhiều cũng có thể thấy cô là hoa khôi gần như "vô đối" trong series Final Fantasy, thậm chí là cả trong cả thế giới game nói chung. 

Nhân vật Tifa trong Final Fantasy VII không những luôn đáng tin cậy trong những trận chiến, mà cô còn là chất kết dính kết nối vững chắc những đồng đội của mình, những người gần như đều có điểm yếu về mặt tinh thần. Thời gian cô ở bên cạnh nhân vật chính Cloud khi anh chàng này bị nhiễm độc Mako cũng nhưu những gì cô thể hiện trong bộ phim Advent Children dễ dàng khiến các nam gamer chết mê chết mệt vì một hình tượng nữ quá hoàn hảo trong thế giới game.

Aerith Gainsborough (Final Fantasy VII)

Top 10 bạn gái ảo xinh đẹp, nóng bỏng và là ao ước của biết bao thanh niên game thủ FA (P1) - Ảnh 3.

Thêm một nữ nhân vật của Final Fantasy VII lọt vào danh sách này. Aerith là người cuối cùng của Cetra, một chủng tộc cổ xưa với khả năng ma thuật mạnh mẽ, và vì vậy Công ty Điện lực Shinra săn lùng cô suốt cuộc đời, tìm cách khai thác sức mạnh của cô. Cô gặp Cloud Strife ở Midgar khi đang đi bán những bông hoa, hai người trở nên thân thiết, dẫn cô tham gia vào nhiệm vụ của mình để chiến đấu với Shinra và săn lùng Sephiroth. Aerith lạc quan, vô tư và vui vẻ, rất tình cảm với Cloud và cũng từ bi với người khác.

D.Va (Overwatch)

Top 10 bạn gái ảo xinh đẹp, nóng bỏng và là ao ước của biết bao thanh niên game thủ FA (P1) - Ảnh 4.

 Overwatch có khá nhiều nhân vật nữ xinh đẹp và gợi cảm, nhưng nếu cần tìm một cái tên được cộng đồng yêu thích nhất, cũng như có những màn cosplay ấn tượng nhất thì chắc chắc không thể bỏ qua cái tên D.va.

D.Va có thể được xem là một trong những nữ nhân vật gợi cảm và được yêu thích nhất trong Overwatch. Với vẻ trẻ trung năng động, cô nàng D.Va này luôn cực "ăn ảnh" khi thường xuyên được cosplay theo phong cách cực đáng yêu, nhưng cũng không kém phần gợi cảm. Điều thú vị rằng theo cốt truyện ccuar Overwatch, D.Va (tên thật là Hana Song) vốn là một nữ game thủ StarCraft chuyên nghiệp người Hàn Quốc.

Crystal Maiden (DOTA 2)

Top 10 bạn gái ảo xinh đẹp, nóng bỏng và là ao ước của biết bao thanh niên game thủ FA (P1) - Ảnh 5.

Cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách này chính là Crystal Maiden, một trong những hero được coi là biểu tượng của DOTA 2. Sở hữu bộ kỹ năng thuần hỗ trợ, cùng với đó là vẻ ngoài mong manh, yêu đuối và cũng không kém phần nóng bỏng, Crystal Maiden là hình mẫu support hoàn hảo trong thế giới DOTA 2. 

Thú thật đi, hầu hết chúng ta đều thích một mẫu bạn gái như Crystal Maiden phải không?

(Còn tiếp...)