Top 5 bản mod Minecraft hay nhất để chơi kiểu sinh tồn

Chế độ sinh tồn trong Minecraft đôi khi có thể đơn giản và nhàm chán nhưng điều đó có thể được cải thiện tốt hơn bằng cách sử dụng các bản mod.

Lối chơi sinh tồn trong Minecraft đôi khi có thể đơn giản hoặc thậm chí nhàm chán. Nếu bạn đã chơi tựa game này đủ lâu và đã làm tất cả những gì cần làm trong chế độ sinh tồn, bạn nhất định phải tìm kiếm một chút hứng thú mới.

Đây là lúc mà các bản mod sinh tồn phát huy tác dụng.

Chế độ sinh tồn của Minecraft có thể được sửa đổi và cải thiện bằng cách sử dụng một số mod này, tất cả đều miễn phí! Các bản mod có thể giúp bạn thêm nội dung mới vào trò chơi và giới thiệu các tính năng mới chưa từng có trước đây.

Dưới đây là một số bản mod Minecraft tốt nhất để nâng cao lối chơi sinh tồn, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

1) Extended Caves

Một phần quan trọng của chế độ sinh tồn trong Minecraft là khám phá các hang động và khai thác các tài nguyên mà bạn sẽ cần để xây dựng một cơ sở sinh tồn hoạt động đầy đủ. Tuy nhiên, nhiều người chơi Minecraft có thể cảm thấy nhàm chán do hệ thống hang động có thể đoán trước được trong trò chơi.

Bản mod Extended Caves cho phép tạo ra các hang động độc đáo, hoàn chỉnh với môi trường xung quanh kỳ lạ cũng như nhũ đá và măng đá để mang đến cho chúng cảm giác chân thực!

Tải xuống bản mod tại đây.

2) Minecraft Comes Alive!

Bản mod đặc biệt thú vị này giúp bạn bớt cô đơn hơn một chút khi chơi chế độ sinh tồn một người chơi trong Minecraft. Bạn sẽ không còn gặp phải những dân làng ngẫu nhiên không có ích cho bạn. Minecraft Comes Alive thay đổi hành vi của dân làng và biến họ thành NPC mà bạn thậm chí có thể tương tác!

Mỗi người dân đều khác nhau. Người chơi thậm chí có thể kết hôn với một trong số họ và tạo ra một gia đình nhỏ của riêng họ trong thế giới Minecraft.

Tải xuống bản mod tại đây.

3) Here’s What You’re Looking At

Đây là những gì bạn đang nhìn hoặc Hwyla là một mod đặc biệt tiện dụng, đặc biệt cho những người chơi mới bắt đầu cuộc phiêu lưu của họ trong Minecraft. Trò chơi có vô số khối riêng biệt và do đó, có thể hơi khó hiểu khi phân biệt khối này với khối tiếp theo.

Hwyla làm điều đó cho bạn bằng cách cho bạn biết chính xác những gì bạn đang xem! Nó thậm chí còn giúp bạn nhận ra công thức cho các khối mà bạn đang xem.

Tải xuống bản mod tại đây.

4) Infernal Mobs

Bây giờ chúng tôi đã có những người mới bắt đầu, chúng tôi có thể chuyển sang giúp những người kỳ cựu Minecraft vượt qua thử thách trong trò chơi. Nếu bạn đã chơi Minecraft đủ lâu, việc tiêu diệt mob thù địch trở nên ít khó khăn hơn nhiều.

Vì vậy, nếu bạn đã ngừng cảm thấy sợ hãi khi thây ma rên rỉ hoặc khi bạn nhìn thấy một con bò sát đang lao về phía bạn để thổi bay bạn, bạn cần cài đặt Infernal Mobs. Infernal Mobs bổ sung hàng tấn mob thù địch mới và khiến chúng khó chiến đấu và tiêu diệt hơn nhiều, khiến việc sinh tồn trong Minecraft trở nên khó khăn hơn bao giờ hết!

Tải xuống bản mod tại đây.

5) HarvestCraft

Vì chơi Farmville không còn là một lựa chọn, người chơi có thể chuyển sang Minecraft để thiết kế trang trại hoàn hảo của mình. HarvestCraft cho phép trải nghiệm sinh tồn trong Minecraft trở thành thử thách trồng trọt hoàn hảo.

Với hàng tấn cây trồng mới, vô số công thức nấu ăn mới và rất nhiều loài động vật mới cũng như hành vi của thực vật, HarvestCraft giúp bạn có thể có trải nghiệm sinh tồn yên bình cuối cùng mà không cảm thấy thiếu sự lựa chọn khi nói đến đến một lối sống thuần chay trong Minecraft!

Tải xuống bản mod tại đây.