Top 5 mô tô tốt nhất trong GTA Online 2021

Xe máy rất hữu ích trong GTA Online do khả năng điều khiển và tốc độ cao hơn so với ô tô. Dưới đây là top 5 xe  tốt nhất hiện có trong tựa game

MỤC LỤC [Hiện]

Xe cộ là một phần quan trọng của GTA Online. Có rất nhiều loại phương tiện trong GTA, từ trên mặt đất đến trên không, dưới nước và thậm chí cả dưới nước. Nhìn chung, mọi người có xu hướng bị thu hút bởi những chiếc máy bay và ô tô công nghệ cao, xe điện ngầm và bỏ qua những chiếc xe máy.

1. Shitzu Defiler

Giá: $ 412,000

Shitzu Defiler là một chiếc xe thể thao được thêm vào Grand Theft Auto Online như một phần của bản cập nhật Bikers. Nó dựa trên Suzuki Bandit 1200 Streetfighter. Mặc dù tốc độ thô, ngoại hình và khả năng tăng tốc của nó đều tuyệt vời, nhưng yếu tố làm nên sự tỏa sáng của Defiler là các bộ điều khiển.

Đối đầu với Hakuchou và Akuma, bán kính rẽ của Defiler khi xử lý các góc cua là tuyệt vời. Bạn sẽ có thể len lỏi qua các dòng xe cộ và di chuyển qua các khúc cua gấp một cách tương đối dễ dàng.

2. Bati 801

Giá: 15.000 USD

Pegassi Bati 801 là một chiếc xe thể thao có trong phiên bản cơ sở của GTA Online. Nó vẫn là một trong những chiếc xe rẻ nhất và nhanh nhất trong game, ngay cả sau tất cả những bản cập nhật đó. Rất có thể Rockstar muốn cho người chơi mới một "lựa chọn mặc định" ngay lập tức để họ có thể trình diễn ở mức chấp nhận được trước những đối thủ cao cấp.

Khả năng tăng tốc và tốc độ là điểm mạnh lớn nhất của Bati 801, với khả năng điều khiển và cua gấp là điểm yếu của nó. Người chơi cần giảm tốc độ của họ rất nhiều để quay. Bati 801 dựa trên Ducati 848 và Ducati 1098 ngoài đời thực.

3 - Deathbike

Giá: $ 1,269,000

Có ba phiên bản của Deathbike: Apocalypse, Future Shock và Nightmare. Mặc dù chúng không phải là những chiếc xe tốt nhất để sử dụng trong một cuộc đua, nhưng Deathbikes là một con quái vật tuyệt đối trong mọi thứ khác ... đặc biệt là chiến đấu.

Apocalypse và the Nightmare có thể được trang bị miniguns, trong khi Future Shock có thể được trang bị Dual Lasers. Nhìn chung, chúng là chiếc xe tốt nhất bạn nên mua nếu bạn đang nhắm đến một số cuộc chiến xe tốc độ cao hoặc giành chiến thắng trong Arena War.

4. Hakuchou Drag

Giá: $ 976,000

Hakuchou Drag là một phiên bản sửa đổi của Hakuchou, bao gồm sơn tùy chỉnh giống như da khâu. Nó đã được đưa vào trò chơi như một phần của bản cập nhật Bikers. Nó chủ yếu dựa trên Suzuki Hayabusa.

Bạn có thể coi chiếc xe này là một bản nâng cấp so với Defiler. Tất cả các chỉ số khác của Hakuchou đều giống nhau, nhưng khả năng xử lý của nó thậm chí còn tốt hơn so với Defiler. Các cầu thủ có thể vào góc với tốc độ cao mà không sợ bị mất kiểm soát.

5. Kẻ phản đối MKII

Giá: $ 3,890,250

Chắc hẳn mọi người đều mong đợi điều này - vũ khí đáng sợ mà Kẻ áp chế MKII về mặt kỹ thuật là một chiếc xe. Mặc dù tốc độ của nó không có gì đáng để khoe khoang, nhưng Oppressor MKII là một con quái vật trong hầu hết mọi thứ khác. Bạn có thể di chuyển trên mặt đất, mặt nước, và thậm chí bay - tính linh hoạt này làm cho chiếc xe trở thành lựa chọn phổ biến cho tất cả các loại vận động viên trượt băng.

Tính linh hoạt này cũng làm cho nó hữu ích trong hầu hết các nhiệm vụ. Từ công việc CEO / VIP đến các nhiệm vụ MC và thiết lập Heist, Oppressor MKII có lẽ là một trong những giao dịch mua tốt nhất mà bạn từng làm trong tựa game này. Xe cũng có thể được gắn súng máy, súng máy nổ và tên lửa.