Top 6 game miễn phí tháng 5 cực ngon game thủ Console nên thử

Dù đã hết cách ly xã hội nhưng nếu các game thủ vẫn muốn ở nhà thêm vài ngày nữa thì KenhTinGame sẽ mang đến Top 6 game miễn phí trên console.

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc máy PS4 hoặc XBox One thì tháng 5 tới bạn sẽ có cơ hội sở hữu vĩnh viễn 6 tựa game khá đỉnh trên hai hệ máy (tất nhiên là nếu bạn có tài khoản PSN+ và XBox Live Gold). Và đây là danh sách Top 6 game miễn phí sắp tới:

1. V-Rally 4

Thời hạn miễn phí: 01/05/2020 – 31/05/2020.

Hệ máy: Xbox One.

Top 6 game miễn phí

đây là tựa được xem là ngon nhất trong Top 6 game miễn phí tháng 5 này

Nếu là một fan của thể loại game đua xe Rally thì tháng này Xbox Live Gold sẽ làm các bạn khá hài lòng khi miễn phí cho các bạn tựa game V-Rally 4. Đây có thể không phải là một tựa game quá xuất sắc nhưng với 5 giải đua xe lớn cùng 54 mẫu xe khác nhau đến từ 19 nhà sản xuất xe hàng đầu thế giới như Porsche, Skoda và Norma đủ để mang lại cho các bạn những trải nghiệm đua đường trường chân thật nhất. Hơn nữa game cũng mang lại nhiều chặng đua nổi tiếng với thắng cảnh khá đẹp như Monument Valley, Niger, Romania, Malaysia sẽ giúp các bạn xóa đi cảm giác tù túng sau hơn hai tuần bị cách ly xã hội.

2. Warhammer 40,000 Inquisitor – Martyr

Thời hạn miễn phí: 16/05/2020 – 15/06/2020

Hệ máy: Xbox One.

Top 6 game miễn phí

Hành trình khám phá bí ẩn về con tàu Martyr hứa hẹn sẽ hấp dẫn không kém Diablo 3

Sẽ ra sao nếu Diablo không lấy bối cảnh ở thời trung cổ mà là ở một vũ trụ xa xôi, đen tối khác? Warhammer 40,000 Inquisitor – Martyr chính là câu trả lời cho câu hỏi đó. Lấy bối cảnh dựa trên thế giới Warhammer 40k nhưng gameplay của game không gò bó người chơi trong thể loại chiến thuật theo lượt hoặc chiến thuật thời gian thật như các bản game trước, mà thay vào đó bạn sẽ được tận tay điều khiển những người hầu cận trung thành của Hoàng Đế lên đường khám phá những bí ẩn đằng sau con tàu ma Martyr, khi con tàu này đột ngột xuất hiện trong vùng không gian Caligari trực thuộc đế chế nhân loại.

3. Sensible World of Soccer

Thời hạn miễn phí: 01/05/2020 – 15/05/2020

Hệ máy: Xbox One và Xbox 360.

Có thể nhiều bạn cảm thấy xa lạ trước Sensible World of Soccer (ở Việt Nam chúng ta chỉ biết tới PES và FIFA mà thôi) nhưng đây là một trong những tựa game bóng đá khá nổi tiếng ở khu vực châu Âu, game thay vì tập trung vào các trận cầu nảy lửa như các trò bóng đá khác thì lại tập trung vào việc quản lý các vấn đề liên quan tới đội bóng bạn chọn như mua, bán, huấn luyện cầu thủ cũng như làm mọi cách để đưa đội bóng của mình vươn tới chức vô địch. Đây có thể là một luồng gió mới để các bạn có thể làm quen trong dịp lễ sắp tới.

4. Overlord 2

Thời hạn miễn phí: 16/05/2020 – 31/05/2020

Hệ máy: Xbox One và Xbox 360.

Top 6 game miễn phí

Một tựa game cổ như Overlord cũng tìm được đường quay lại trong danh sách Top 6 game miễn phí

“It’s good to be bad but it’s better to be Evil” là điều khiến Overlord 2, một tựa game đã gần 10 năm tuổi vẫn hấp dẫn nhiều người. Thay vì vào vai các anh hùng trong thì trong tựa game này bạn sẽ vào vai chúa quỷ và bạn chỉ có hai lựa chọn là làm việc xấu hoặc làm việc ác mà thôi. Còn tệ hơn nữa là bạn sẽ không đích thân làm những việc này mà bạn sẽ đứng xa chỉ tay năm ngón để lũ lâu la đi làm những việc bẩn thiểu đó. Nhưng đừng nghĩ mọi thứ sẽ đơn giản với bạn vì lũ thuộc hạ của bạn rất thiếu EQ nên chúng chỉ biết làm răm rắp những gì bạn dặn kể cả điều đó có khiến chúng vào chỗ chết thế nên việc động não sẽ thuộc về bạn 100%.

5. Cities: Skylines

Thời hạn miễn phí: 05/05/2020 – 01/06/2020

Hệ máy: PlayStation 4.

Nếu phía Microsoft đem lại đủ mọi thể loại game hành động, đua xe,… Thì phía Sony lại tặng những game có vẻ chậm rãi hơn khi hãng sẽ cho bạn sở hữu Cities: Skylines nơi bạn sẽ phải làm mọi cách để phát triển thành phố của bạn thành một thành phố trong mơ với nhiều khu vực giải trí, công nghiệp, nông nghiệp được phân bố rõ ràng. Ngoài ra bạn còn cần phải đảm bảo mức sống, sự an toàn của người dân trong thành phố trước lũ tội phạm, thiên tai, hạn hán. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ để khiến các bạn điên đầu trong những ngày sắp tới.

6. Farming Simulator 19

Thời hạn miễn phí: 05/05/2020 – 01/06/2020

Hệ máy: PlayStation 4.

Top 6 game miễn phí

Đây có thể xem là tựa game yên bình nhất trong Top 6 game miễn phí tháng này

Nếu bạn chán cảnh Cities: Skylines sống chồng lên nhau, bạn có thể về với Farming Simulator 19 để nuôi cá và trồng thêm rau. Đúng như tên gọi của mình, game sẽ đưa các bạn về miền quê ở châu âu nơi các bạn sẽ phải làm quen với các công việc thường ngày mà những người nông dân tại đây hay làm. Tất nhiên, vì là ở khu vực phương tây nên các bạn sẽ không phải “chân lấm tay bùn” như các bác nông dân ở Việt Nam mà các hoạt động này đều có các phương tiện cơ khí công nghệ cao hỗ trợ, việc của bạn những lúc này là phải tập làm quen với cách điều khiển chính xác các phương tiện này nhằm đạt hiệu quả cao nhất trong mỗi lần chơi.