Top game khủng nhất trên Switch mà bạn phải mua để cày dịp Tết

Mới đây Nintendo vừa công bố danh sách những tựa game khiến cho các game thủ của Switch phải "điên đảo" trong năm 2018 vừa qua.

Phát hành từ tháng 3 năm 2017, hệ máy chơi game của Nintendo nhanh chóng có cho mình một vị thế riêng trên thị trường và trở thành đối thủ cạnh tranh đáng gườm của Xbox và PlayStation. Thậm chí khi cả Xbox One và PS4 đều đang đi tới những năm cuối cùng trong dòng đời của mình thì Nintendo Switch mới bắt đầu trạng thái đỉnh cao. Theo các chuyên gia, trong năm 2019 này Switch có khả năng sẽ vượt mặt PS4 về doanh thu, theo đó hệ máy này được dự đoán sẽ bán được thêm 17,3 triệu máy nữa trong khi PS4 chỉ có 17,1 triệu. Đồng thời cũng sở hữu những tựa game hấp dẫn như hệ máy của Microsoft và Sony, Switch đang là máy chơi game ngày càng được lòng người chơi trên toàn cầu.

Và mới đây Nintendo đã công bố danh sách những tựa game khiến cho các game thủ của Switch phải “điên đảo” trong suốt năm 2018 qua, hãy cùng KenhTinGame xem thử đó là những tựa game nào nhé:

  1. Fortnite

  2. The Legend of Zelda: Breath of the Wild

  3. Super Mario Odyssey

  4. Splatoon 2

  5. Mario Kart 8 Deluxe

  6. FIFA 19

  7. Minecraft

  8. Pokemon: Let’s Go, Pikachu!

  9. Pokemon: Let’s Go, Eevee!

  10. Xenoblade Chronicles 2

Tựa game đứng đầu bảng xếp hạng trên nền tảng này năm nay là Fortnite – game battle royale đang nhận được sự ưa chuộng của các game thủ khu vực Bắc Mỹ. Fortnite được đánh giá là “cây hái ra tiền” của Epic Games khi mang về cho hãng tới hơn 3 tỷ USD doanh thu và nó cũng không hề thất bại khi xuất hiện trên Switch. Được biết Fortnite chính thức phát hành trên nền tảng này từ tháng 6 năm 2018, và chỉ trong vòng bốn tháng kể từ ngày ra mắt, gần như một nửa số người chơi sở hữu hệ máy chơi game của Nintendo này đều đã rinh ngay tựa game này về, phải biết rằng khi ấy số người dùng NS trên toàn cầu đã lên tới 22,86 triệu người.