Top game ps5 2022 đáng chơi nhất thời điểm hiện tại

Nào, cùng chúng tôi khám phá Top game ps5 2022 hấp dẫn và đáng chơi nhất, hứa hẹn chinh phục mọi game thủ trong bài viết này.

Trong bài viết về top PS5 2022 hay nhất hiện nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến  bạn một loạt game đủ thể loại để giúp bạn tìm ra một (hoặc vài) tựa game yêu thích cho mình. Nào, hãy cùng khám phá chúng nhé!

Ratchet & Clank: Rift Apart

Ratchet & Clank: Rift Apart nằm trong top game PS5 2022 nhờ một màn trình diễn tuyệt vời khai thác hết sức mạnh của PS5. Trò chơi này có thời gian tải nhanh và phản hồi DualSense tinh tế, hình ảnh đầy màu sắc, lối chơi chặt chẽ và một câu chuyện hấp dẫn. Nó không kém gì siêu phẩm Ratchet & Clank: Into the Nexus đã ra mắt hồi 2013, và cũng đóng vai trò như một điểm khởi đầu hoàn hảo cho những người mới biết đến series này.

Phần chơi cốt truyện của game kéo dài khoảng 15-20 giờ, một thời lượng vừa đủ không quá dài, không quá ngắn. Nó cũng là một PS5 độc quyền thực sự, nó không có trên PS4 và nó không phải là phiên bản làm lại của một trò chơi PlayStation trước đó. Do đó nên nếu sở hữu PS5, bạn cần phải trải nghiệm tựa game hấp dẫn này.

Demon’s Souls

Bản làm lại của Demon’s Souls trên PS3 thực sự là một trải nghiệm rất hấp dẫn trên PS5. Game được làm lại từ đầu bởi Bluepoint Games và SIE Japan Studio và là một trong những game đầu tiên mà những người sở hữu PS5 cần chơi ít nhất một lần. Game cũng có nhiều thay đổi lớn về lối chơi, hàng loạt cải tiến đồ họa và hình ảnh, giúp nó khắc phục những nhược điểm của bản gốc nên ngay cả các fan đã trải qua bản đầu cũng nên chơi lại Demon’s Souls bản PS5.

Demon’s Souls nổi tiếng là khó, với các yếu tố giả tưởng đen tối, những trận chiến với trùm đầy khó khăn và những khoảnh khắc hào hứng như thể vừa chinh phục thế giới khi bạn vượt qua chúng. Nó cũng kết hợp các yếu tố multiplayer vào một game singleplayer của mình một cách khéo léo. Nó không giống với bất kỳ trò chơi nào khác mà bạn sẽ chơi trên PS5, nhưng đây là phiên bản làm lại xứng đáng được gọi là top game PS5 trong năm 2022.

Marvel’s Spider-Man: Miles Morales

Marvel’s Spider-Man: Miles Morales là phần tiếp theo của Marvel’s Spider-Man. Game chọn nhân vật chính Miles Morales, một người sở hữu sức mạnh kỳ lạ sau khi bị nhện biến dị cắn tương tự Peter Parker. Là một anh hùng non trẻ, Miles vẫn đang tìm kiếm ý nghĩa của việc trở thành người bảo vệ thành phố. Khi Peter phải ra nước ngoài để hỗ trợ bạn gái Mary Jane đưa tin với tư cách là nhiếp ảnh gia của cô ấy, Miles được để lại một mình để đảm nhận nhiệm vụ của Người Nhện.

Kết quả là một cuộc hành trình thú vị mà bạn có thể xem là một tác phẩm điện ảnh mới trong thế giới Người Nhện, bởi game sử dụng sức mạnh của PS5 để tạo ra những pha hành động mãn nhãn, các tình huống bay nhảy và rượt đuổi đầy hào hứng cùng một kịch bản nhiều điểm nhấn. Các trận chiến với Rhino, Tinkerer hay những tên tay sai tép riu của The Underground đều thực sự thú vị, xứng đáng để bạn trải qua.

Returnal

Returnal là một trong những trò chơi kén game thủ nhất trong danh sách top game PS5 2022 này. Tuy nhiên, nếu bạn là một người thích thể loại roguelike thì nó cũng có thể là một trong những game hay nhất. Nó cho bạn vào vai Selene, một phi hành gia hạ cánh xuống một hành tinh lạ và mắc kẹt trong một vòng lặp thời gian. Khi bạn khám phá hành tinh, bạn sẽ gặp phải tất cả các loại động thực vật thù địch, cũng như hồ sơ từ các phiên bản trước của “Selene” đã thất bại trong việc trốn thoát.

Điều làm cho Returnal trở nên khác biệt so với các tựa game hành động khác là gameplay roguelike của nó. Bất cứ khi nào thua cuộc, game thủ sẽ quay trở lại tàu vũ trụ của mình và mất tất cả những gì bạn thu thập được trong lần trước. Mặc dù điều này làm cho Returnal trở nên rất khó khăn, nhưng nó cũng khiến trò chơi rất hấp dẫn vì mỗi lần chơi mới là một trải nghiệm mới, và bạn không bao giờ biết được liệu mình có tìm thấy sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết bị và nâng cấp lần này hay không.

Final Fantasy VII Remake: Intergrade

Final Fantasy VII Remake: Intergrade là một trò chơi tuyệt vời và độc quyền trên PS5. Trong khi bản gốc Final Fantasy VII Remake có trên PS4, phiên bản PS5 này có đồ họa được cải thiện, thời gian tải nhanh hơn và quan trọng nhất là một chương hoàn toàn mới có tên “Intermission”. Gói DLC hai chương này có sự xuất hiện của Yuffie Kisaragi trong một câu chuyện hoàn toàn mới.

Intermission là một bổ sung tuyệt vời cho FFVIIR, vì nó giới thiệu một nhân vật chính hoàn toàn mới với phong cách chơi rất khác với Cloud. Hơn nữa, câu chuyện chứa đầy những yếu tố quen thuộc của series Final Fantasy, điều mà những người hâm mộ lâu năm chắc chắn sẽ đánh giá cao. Ngoài ra, Intergrade chắc chắn là cách tốt nhất để chơi FFVIIR hiện tại, vì bản PC chỉ là rác còn bản PS4 không đẹp bằng.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?