Trailer Necromunda: Hired Gun khiến bạn phải làm nhiều hơn là chỉ 'bóp cò'

21/04/2021 Một số tựa game của Rockstar Games đã vô tình bị rút khỏi Steam, dẫn đến việc tạm thời tái kích hoạt trò chơi đua xe kinh điển Midnight Club 2.

Một tựa game mới sẽ được ra mắt vào đầu tháng 6 năm nay vừa tung ra trailer với nhiều khung cảnh hoành tráng kèm theo chú cún dễ thương.

Có thể nhiều người không phát cuồng bởi đoạn giới thiệu trước đó cho Necromunda: Hired Gun, một game bắn súng góc nhìn thứ nhất lấy bối cảnh trong vũ trụ Warhammer 40 000. Khinh công, đấu vật và súng máy nghe có vẻ giống như một tựa game bắn súng thông thường vậy nên ban đầu tựa game không thực sự khiến nhiều người thích thú với nó, mặc dù cyber-mastiff (thú cưng của nhân vật chính) là một cộng sự tuyệt vời. Đoạn giới thiệu mới nhất làm tốt hơn nhiều, khiến Hired Gun có vẻ thú vị hơn vì đã cho chúng ta thấy một chút về những gì đang diễn ra giữa tất cả các shootybang, daoystab và doggybite (các phe phái trong game).

Game tập trung vào một địa điểm nằm ở trung tâm có tên là Martyr’s End, một quán rượu nơi thực hiện các buổi giao dịch và hợp đồng với những thợ săn tiền thưởng, một bác sĩ giả mạo thực hiện các việc đáng nghi và cô hầu gái lại là người môi giới thông tin. Theo một số thông tin, đây cũng là nơi bạn sẽ gặp thợ săn tiền thưởng nổi tiếng Kal Jerico (ngôi sao của nhiều truyện tranh và tiểu thuyết 40K), ngoài ra nâng cấp bionics của bạn, tùy chỉnh nhân vật của bạn và gửi mastiff của bạn để đánh hơi các vật phẩm sẽ là các tính nâng sẽ xuất hiện trong game.

Người chơi có thể thiết kế nhân vật của riêng họ thay vì phải đóng vai một nhân vật râu ria với kiểu cắt xén kiểu Viking như cách người ta thường miêu tả về một người Viking, rõ ràng đây là một điểm cộng với game. Có lẽ tựa game này có phần hơi giống Metro?

Hired Gun đang được thực hiện bởi Streum On, studio chịu trách nhiệm sản xuất EYE: Divine Cybermancy và Space Hulk: Deathwing, cả hai đều có người hâm mộ riêng chúng mặc dù có rất nhiều người quan tâm. Streum On gần đây đã được Focus Home Interactive – nhà sản xuất Pháp mua lại với các bản chuyển thể Games Workshop như Blood Bowl, Battlefleet Gothic: Armada và Necromunda: Underhive Wars trong danh mục đầu tư của mình. Necromunda: Hired Gun được ra mắt vào ngày 1 tháng 6 trên Steam và Epic.