Trâu TV xứng danh Streamer “trâu” nhất với số giờ livestream trong tháng nhiều nhất Việt Nam

Đó như là sự ghi nhận, sự đền đáp xứng đáng cho tất cả những nỗ lực, cố gắng cũng như tâm huyết mà Trâu TV dành cho nghề trong suốt thời gian qua.

Tin vui liên tiếp được báo về từ 35 creator/streamer đại diện Việt Nam tham dự sự kiện APAC CREATOR SUMMIT 2019 do Facebook Gaming tổ chức tại Manila, Phillippines diễn ra từ ngày 10/07 đến ngày 13/07. Nếu như Chim Sẻ Đi Nắng được trao cup "Most watched creator" - Creator/Streamer có số giờ xem + CCV cao nhất Việt Nam, thì một cái tên khác, đó chính là Trâu TV cũng vinh dự nhận cup “Most Hardcore Creator”Streamer chăm chỉ có tổng số giờ livestream sản xuất trong tháng nhiều nhất Việt Nam từ Facebook Gaming.

Năm nay có vẻ là một năm thành công với rất nhiều dấu mốc đáng nhớ trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống của Trâu TV. Cuối tháng 3 vừa qua, thông tin Trâu TV chuẩn bị mở cyber game tiền tỉ còn chưa hết khiến đông đảo các fan một phen choáng ngợp, thì cũng vừa mới đây thôi, anh chàng cùng cô bạn gái xinh đẹp kiêm quản lý Hồng Quế lại tiếp tục báo tin hỷ đến mọi người khiến dân tình sốt xình xịch hơn bao giờ hết. Và nay, với danh hiệu Streamer chăm chỉ nhất, đó như là sự ghi nhận, sự đền đáp xứng đáng cho tất cả những nỗ lực, cố gắng cũng như tâm huyết mà anh chàng dành cho nghề trong suốt thời gian qua. Chắc chắn, đây không chỉ là niềm tự hào của cá nhân Trâu TV nói riêng, mà sẽ là niềm vui chung đối với bất cứ ai đã và đang yêu quý, theo dõi, ủng hộ anh chàng bấy lâu.

Trâu TV và bà xã Hồng Quế ấn định tổ chức đám cưới vào ngày 20/07/2019 tới đây

Là cầu nối giữa creator Việt với Facebook Gaming, OTA Network tự hào khi là đơn vị hỗ trợ và góp phần giúp cho Trâu TV thiết lập được các chỉ số thành tích đáng tự hào trên nền tảng Facebook Gaming. Không chỉ Chim Sẻ Đi Nắng, Trâu TV hay 35 streamer hàng đầu Việt Nam có mặt tại sự kiện APAC CREATOR SUMMIT 2019, mà cùng với đó là hơn 300 tài năng trẻ khác tại ngôi nhà chung mang tên OTA Network, bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc vượt qua giới hạn của chính mình, họ đã gặt hái được nhiều thành công cả về doanh thu lẫn lan tỏa thương hiệu cá nhân ngày một lớn mạnh, đồng thời đưa Việt Nam trở thành “Thị trường có tốc độ tăng trưởng số 1 toàn cầu”.

35 creator/streamer đại diện Việt Nam tại sự kiện APAC CREATOR SUMMIT 2019

Một lần nữa, thay mặt Gamehub cũng như cộng đồng game thủ nói chung, xin được gửi lời chúc mừng tới Trâu TV với những gì mà anh đã gặt hái được và có thể tiếp tục giữ vững phong độ của mình trong thời gian tới.