Trên tay hộp đựng PS5 với màu xanh và trắng tuyệt đẹp, to gấp đôi hộp PS4

Chiếc hộp đựng PS5 sẽ có màu xanh và trắng với kích thước to gấp đôi PS4.

Giống như hầu hết các hệ máy console khác từng được sản xuất, PS5 được đựng trong một hộp các tông cùng với những phụ kiện đi kèm. Nhưng chiếc hộp đó sẽ trông như thế nào? Đó là một câu hỏi khiến rất nhiều game thủ trên thế giới phải chờ rất nhiều năm và bây giờ chúng ta đã có câu trả lời.

Trên tay hộp đựng PS5 với màu xanh và trắng tuyệt đẹp, to gấp đôi hộp PS4 - Ảnh 1.

Sony đã bắt đầu phân phối một số chiếc PS5 đầu tiên trên toàn thế giới cho các nhà báo, kênh Youtube, reviewer có ảnh hưởng lớn trên khắp thế giới vào ngày hôm nay để họ đánh giá và quảng cáo cho hệ máy console mới. Theo đó, hình ảnh hộp đựng của PS5 đã tràn ngập Twitter và rất nhiều người hứng thú về chiếc hộp đặc biệt này và fan hâm mộ Playstation có vẻ như không thể chờ để được tận tay cầm chiếc hộp PS5 về nhà.

Trên tay hộp đựng PS5 với màu xanh và trắng tuyệt đẹp, to gấp đôi hộp PS4 - Ảnh 2.

Cụ thể hộp PS5 chứa đầy ngôn ngữ tiếp thị hấp dẫn, nhắc nhở chủ sở hữu PS5 rằng họ đang nhận được công nghệ âm thanh 3D tân tiến, tay cầm DualSense không dây với phản hồi haptic và , cũng như hiệu suất nhanh như chớp nhờ CPU mạnh mẽ và SSD có tốc độ siêu nhanh. Hộp cũng chỉ ra rằng PS5 có thể chạy các tựa game 8K, 4K/120fps và HDR. Phần dưới cùng của hộp PS5 cung cấp hướng dẫn về cách chuyển dữ liệu từ PS4 cũ sang PS5 mới bằng việc kết nối cả hai với cùng một mạng không dây.

Trên tay hộp đựng PS5 với màu xanh và trắng tuyệt đẹp, to gấp đôi hộp PS4 - Ảnh 3.
Trên tay hộp đựng PS5 với màu xanh và trắng tuyệt đẹp, to gấp đôi hộp PS4 - Ảnh 4.

Bên trong hộp PS5 đi kèm các phụ kiện cần thiết như: tay cầm DualSense mới, đế, cáp HDMI 2.1, dây nguồn, USB-C to USB, một cáp sạc cho tay cầm, hướng dẫn sử dụng / thông tin bảo hành và đương nhiên là PS5. Về mặt kỹ thuật, người dùng cũng sẽ nhận được một tựa game trong hộp hoàn toàn miễn phí có tên Astro’s Playroom, được cài sẵn trên PS5 từ khi xuất xưởng.

Tổng hợp một số hình ảnh và video về hộp của PS5:

We Have a PS5 But We Can Only Show You This Box

Trên tay hộp đựng PS5 với màu xanh và trắng tuyệt đẹp, to gấp đôi hộp PS4 - Ảnh 6.
Trên tay hộp đựng PS5 với màu xanh và trắng tuyệt đẹp, to gấp đôi hộp PS4 - Ảnh 7.
Trên tay hộp đựng PS5 với màu xanh và trắng tuyệt đẹp, to gấp đôi hộp PS4 - Ảnh 8.