Trở về tuổi thơ với những tựa game huyền thoại trong Capcom Arcade Stadium, đang miễn phí trên Steam

Capcom Arcade Stadium đang được phát hành miễn phí trên Steam.

Capcom Arcade Stadium là bộ tổng hợp các trò chơi điện tử arcade cổ điển của nhà Capcom. Bộ trò chơi bao gồm 32 game kinh điển của Capcom, phát hành từ 1984 đến 2001. Bộ game cung cấp sẵn 1943: Battle of Midway, các trò chơi khác sẽ nằm trong gói DLC để tải xuống.

Có 1 điểm thú vị là, bạn có thể lựa chọn độ khó, tốc độ trò chơi, bộ lọc hình ảnh hoài cổ để mô phỏng màn hình CRT đúng như thập niên 80, 90. Mỗi trò chơi đều tương ứng với 1 bảng xếp hạng online, giúp bạn biết được vị trí của mình ở đâu so với các game thủ khác.

Trở về tuổi thơ với những tựa game huyền thoại trong Capcom Arcade Stadium, đang miễn phí trên Steam - Ảnh 1.

Capcom Arcade Stadium cho phép tùy chỉnh độ khó, tốc độ... tùy theo nhu cầu của mỗi người chơi

Bắn súng, chiến đấu và hành động - tất cả những thể loại phổ biến và được yêu thích nhất đều hội tụ trong bộ game Capcom Arcade Stadium. Không chỉ để “ôn lại kỷ niệm xưa” thông qua những trò chơi ưa thích từ nhỏ, bộ game còn bổ sung tính năng mới để tránh cảm giác nhàm chán cho người chơi.

Trở về tuổi thơ với những tựa game huyền thoại trong Capcom Arcade Stadium, đang miễn phí trên Steam - Ảnh 2.

Hiện phiên bản tiêu chuẩn của Capcom Arcade Stadium đang được miễn phí 100% trên Steam. Các bạn quan tâm có thể tải ngay tại đây. Để tham gia nhiều trò chơi hơn, các bạn có thể tùy chọn những bản mở rộng DLC cũng đang được giảm giá cực mạnh, từ 25 đến 45%.