Trước bão tin đồn vướng nghi án tình trường với Trang Banana, Hoàng ViruSs bất ngờ gặp lại Ngân Sát Thủ

Cách đây không lâu, Hot Girl Trang Banana đã thẳng thắn thừa nhận trong một buổi live stream là có cảm tình với đàn anh Hoàng ViruSs, cô nàng khẳng định nếu không phải chàng “đã có mối” thì cô sẽ “dấn bước”.

Thẳng thắn, thật thà và có phần ngượng ngùng, cô nàng thừa nhận bản thân cũng có rung động trước ViruSs một chút và hết lời ca ngợi đàn anh: “Mình rất thích những người con trai như anh ViruSs. Anh là một người rất dễ gần, rất thoải mái. Khi mà gặp anh ViruSs, mọi người sẽ cảm thấy một người đàn ông trưởng thành, lịch thiệp và ấm áp. Mọi thứ mà mình cần thì đều hội tụ ở anh ViruSs.”

Dù vậy thì Trang cũng khẳng định mối quan hệ giữa cô và ViruSs chỉ đơn giản là mối quan hệ đồng nghiệp, cả cô và đàn anh đều không hề nghĩ đến chuyện yêu đương. Trong livestream cô nàng cũng thẳng thắn nói: “Mình với anh ViruSs đã quen nhau được gần một năm rồi nhưng cũng chỉ coi nhau là đồng nghiệp mà thôi.”; “Anh ViruSs cũng đã có người yêu còn mình thì không muốn làm người thứ ba.”

Không chỉ bộc bạch tình cảm của mình mà Trang Banana còn nhắc đến Ngân ST - nhân vật được nhiều người mong chờ phản ứng nhất giữa tin đồn thả thính này. Trang cho biết mối quan hệ giữa cô và đàn chị vẫn rất bình thường, cả hai đã từng gặp nhau và nói chuyện nhiều lần.

Tuy vậy có lẽ những chia sẻ thẳng thắn của cô nàng đã đánh động đến Ngân ST và anh chàng streamer hào hoa Hoàng ViruSs. Như một động thái “khẳng định chủ quyền” Ngân ST đã chủ động lên nhẹ “cái lịch” stream với Hoàng ViruSs ngay trong tối nay 23/9.

Theo một số chia sẻ thì bộ đôi “song sát” này sẽ có cuộc tái ngộ đầu tiên sau một thời gian dài xa cách khiến các phương tiện truyền thông đưa tin về việc chia tay của 2 người. Bên cạnh đó, tựa game được lựa chọn làm điểm hẹn của cả 2 là Boom M – một game do Nexon phát triển và phát hành tại Việt Nam thông qua NPH VTC Game.

Dự kiến cả Hoàng ViruSs và Ngân Sát Thủ sẽ cùng “lên sóng” Boom M vào 19h tối hôm nay. Buổi livestream sẽ giới thiệu đến các fan về tựa game mới nổi này cùng màn GA cực khủng.

Liệu cái kết của chuyện tình tay ba giữa Ngân Sát Thủ, Trang Banana và Hoàng ViruSs sẽ ra sao, Boom M có là tựa game xứng đáng để trở thành chiếc “cầu lương duyên” nối lại tình cảm cho cặp đôi này? Tất cả đáp án hãy để live stream tối nay trả lời nhé!