Trước thềm ra mắt, Mortal Kombat 11 ra trailer cho Frost và nhận driver update từ AMD

Một số tin tức xoay quanh Mortal Kombat 11 ngay trước khi ra mắt.

Ngay trước khi phát hành có 1 ngày, Warner Bros. Interactive Entertainment quyết định nhá hàng trailer nhân vật cuối cùng cho Mortal Kombat. Cái tên góp mặt lần này chính là Frost.

Frost xuất hiện lần đầu vào phiên bản Mortal Kombat: Deadly Alliance vào năm 2002 với tư cách đồ đệ của Sub Zero nhưng không quá nổi bật. Đến phiên bản thứ 11 này, Frost sẽ chính thức trở lại là một nhân vật cho phép người chơi điều khiển với sự nâng cấp rất nhiều về kĩ năng chiến đấu khi được cyborg hóa. Rất nhiền fan hâm mộ đều kì vọng vào sự xuất hiện hoành tráng này của Frost.

hgnbhnb Trước thềm ra mắt, Mortal Kombat 11 ra trailer cho Frost và nhận driver update từ AMD 1

Một tin vui khác đến với cộng đồng Mortal Kombat và đặc biệt là với những ai đang sử dụng các thiết bị gear đến từ AMD rằng hãng đã tung ra một bản driver mới dành cho Radeon Software Adrenalin Edition 2019. Với số hiệu phiên bản 19.4.3, AMD cho biết bản vá này sẽ đảm bảo hiệu suất tốt nhất dành cho Mortal Kombat 11. Cụ thể, nó khắc phục một lỗi liên quan đến AMD Link khi kết nối với Radeon Settings khi mà thông báo cập nhật đôi khi sẽ liệt kê sai phiên bản cài đặt.

hgnbhnb Trước thềm ra mắt, Mortal Kombat 11 ra trailer cho Frost và nhận driver update từ AMD 2

Tuy vậy, AMD cũng nhắc cho người dùng rằng phiên bản driver mới vẫn có thể tồn tại một số lỗi và hãng đã ghi nhận được chúng trong quá trình phát triển. Theo dự kiến, họ sẽ tiếp tục tung ra bản vá kế trong thời gian tới.

Mortal Kombat 11 sẽ chính thức ra mắt trên cả 3 nền tảng PC, Xbox One và PS4 trong ngày hôm nay 23/4.