Từ nữ streamer và con cá đến món đồ chơi người lớn

Món đồ chơi người lớn này được thiết kế theo meme từ một nữ streamer khá có tiếng cùng câu chuyện hơi bị khó đỡ của cô ta khi lên sóng.

Gần đây, một công ty chuyên sản xuất đồ chơi người lớn của Trung Quốc đã tung ra một món đồ đặc biệt nhằm thỏa mãn nhu cầu của nam giới nước này. Nó được lấy cảm hứng thiết kế dựa trên một trò đùa khá tục tĩu về “nữ tu sĩ và cá”, xuất phát từ nữ streamer Niki có sở thích đặc biệt là mặc đồ tu nữ khi lên sóng.

Trò đùa này xuất hiện khi một người xem livestream của Niki và bắt đầu “xưng tội” rằng hồi 13 tuổi, mình bắt được con cá đầu tiên trong đời nhưng thay vì thả nó ra theo lời cha mình, anh ta nhét nó vào trong quần. Và thế là con cá này trở thành đối tác cho “lần đầu tiên” của anh ta, thậm chí gã này còn “bệnh” đến mức cho con cá này vào tủ lạnh để bảo quản suốt một tuần mới bị phát hiện.

Lấy cảm hứng từ màn thú tội có một không hai này, một công ty chuyên sản xuất sếch toy do các pháp sư Trung Quốc thành lập có tên “Thiên nhiên ngốc tương w lần sau còn dám” đã làm ra một con cá silicon và đặt cho nó cái tên dài như xe lửa mà tác giả lười không muốn gõ ra ở đây. Hãng sản xuất đồ chơi người lớn đã rất có tâm khi mô tả là con cá này dài 29cm, rộng 10cm, làm bằng silicon và rất dễ giấu, dễ dùng, không cần phải bỏ vào tủ lạnh.

Mặt hàng này nhanh chóng khiến các thượng đế tại Trung Quốc cảm thấy vô cùng hứng thú và tìm kiếm nơi đặt hàng, nhưng tạm thời họ còn chưa thể mua nó về để thỏa mãn thú tính được. Lý do rất dơn giản, món đồ chơi người lớn này chỉ mới cho đặt trước và dự kiến giao hàng vào ngày 10/9 tới.

Nếu có hứng thú với món đồ này thì hay liên lạc với NSX tại Weibo của họ.