Tựa game FPS đỉnh cao Wolfenstein 2 tung DLC cuối cùng, kèm giảm giá 50%

Bản DLC bổ sung nội dung cuối cùng dành cho Wolfenstein 2: The New Colossus – một trong những tựa game hành động bắn súng chất lượng nhất năm ngoái – đã chính thức xuất hiện.

Với tên gọi Deeds of Captain Wilkins, chiến dịch nhỏ này sẽ đưa bạn dõi theo chiến binh Mỹ dày dặn kinh nghiệm Gerald Wilkins trong quá trình ông chiến đấu hòng ngăn chặn Sun Gun, thứ mà theo đoạn trailer bên dưới mô tả là “món vũ khí nguy hiểm nhất từ trước đến nay”.

[su_youtube url=”https://youtu.be/H3abt4p9KXk”]

Cuộc phiêu lưu có bối cảnh diễn ra ở Alaska do Đức Quốc xã nắm quyền kiểm soát, và Wilkins được trang bị một chiếc battlewalker giúp nhảy cao hơn bình thường.

Tựa game FPS đỉnh cao Wolfenstein 2 tung DLC cuối cùng, kèm giảm giá 50%

Như thường lệ, DLC yêu cầu bạn phải hoàn tất đến chương hai của phần chơi cốt truyện chính, và sẽ có thể truy cập thông qua máy SAS trên tàu ngầm hoặc thông qua menu chính.

Hiện tại, Wolfenstein 2: The New Colossus bản thường và bản Digital Deluxe Edition (bao gồm tất cả nội dung DLC) đều đang giảm giá 50% trên Steam, lần lượt còn 675k và 900k tại khu vực VN. Khuyến mại sẽ kết thúc vào ngày 20 tháng 3 tới, nên đây là dịp tốt để cho bạn tranh thủ.

Tựa game FPS đỉnh cao Wolfenstein 2 tung DLC cuối cùng, kèm giảm giá 50%

Wolfenstein 2: The New Colossus là một trò chơi bắn súng hành động góc nhìn ngôi thứ nhất được sản xuất bởi hãng MachineGames và do Bethesda Softworks phát hành vào ngày 27 tháng 10 năm 2017 cho Microsoft Windows, PlayStation 4 và Xbox One và dự kiến phát hành vào năm 2018 cho Nintendo Switch.

Nhà xuất bản GTA và Wolfenstein sẽ ra mặt đối chất ở buổi họp về game bạo lực của ông Trump

Trò chơi là phần game chính thứ tám trong series Wolfenstein và phần tiếp theo của Wolfenstein: The New Order năm 2014, đặt trong một lịch sử giả tưởng thay thế năm 1961 sau chiến thắng của Đức quốc xã trong Chiến tranh Thế giới Thứ hai. Câu chuyện kể về chiến binh kỳ cựu William “B.J.” Blazkowicz và những nỗ lực của anh hòng chống lại chế độ Đức quốc xã.

Wolfenstein 2 Tựa game FPS đỉnh cao Wolfenstein 2 tung DLC cuối cùng, kèm giảm giá 50% 4

Câu chuyện được sắp xếp trải dài qua các chương, mà người chơi cần hoàn thành để tiếp tục diễn biến. Lưu ý rằng trò chơi có một đoạn lựa chọn gây ảnh hưởng đến toàn bộ cốt truyện về sau; khi một số nhân vật và cốt truyện nhỏ được thay thế trong suốt khung thời gian. Trò chơi cung cấp cho nhân vật nhiều loại vũ khí, hầu hết có thể sử dụng theo phong cách hai tay hai súng khá thú vị.

Wolfenstein 2 Tựa game FPS đỉnh cao Wolfenstein 2 tung DLC cuối cùng, kèm giảm giá 50% 5

Wolfenstein II: The New Colossus nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng. Đặc biệt ca ngợi các xây dựng nhân vật, triển khai cốt truyện, cơ chế bắn cũng hấp dẫn… Trò chơi đã được đề cử cho nhiều giải thưởng danh giá, bao gồm cả đề cử tại Giải thưởng Golden Joystick hàng năm lần thứ 35 và The Game Awards 2017, với danh hiệu “Best Action Game”.