Tựa game kinh dị bắn zombie No More Room in Hell 2 chuẩn bị ra mắt miễn phí trên Steam

No More Room in Hell 2 chuẩn bị phát hành dưới dạng Early Access trên nền tảng Steam trong năm nay.

Sau khi được chính thức công bố vài tháng trước, tựa game kinh dị No More Room in Hell 2 một lần nữa lại gây được sự chú ý của cộng đồng game thủ trên toàn thế giới bằng một trang Steam hoàn toàn mới, cho biết tựa game kinh dị này sắp được ra mắt. Rõ ràng, các nhà phát triển tại Lever Games đang chuẩn bị ra mắt No More Room in Hell 2 dưới dạng Early Access trên nền tảng Steam trong năm nay. Mục tiêu của họ là kéo dài khoảng một năm trước khi tựa game kinh dị này được phát hành đầy đủ.

Tựa game kinh dị bắn zombie No More Room in Hell 2 chuẩn bị ra mắt miễn phí trên Steam - Ảnh 1.

No More Room in Hell 2 dự kiến sẽ là một tựa game bắn zombie tương tự như phiên bản tiền nhiệm khi sẽ có tới 8 người chơi hợp tác với nhau vượt qua đàn zombie khổng lồ với hai bản đồ lớn, phi tuyến tính: Brooklyn Heights, dựa trên Thành phố New York và Night of the Living Dead, dựa trên vùng nông thôn Pennsylvania. Các bản đồ sẽ có các yếu tố ngẫu nhiên trong mỗi lần chơi "bao gồm căn hộ, nội thất tòa nhà, cửa khóa, nguồn điện, chướng ngại vật, v.v." Chế độ chơi mặc định là chế độ co-op, nơi người chơi phải làm việc cùng nhau để tồn tại, hoàn thành các mục tiêu và gọi cứu hộ sau khi đến mục tiêu.

Tựa game kinh dị bắn zombie No More Room in Hell 2 chuẩn bị ra mắt miễn phí trên Steam - Ảnh 2.

Trong quá trình Early Access, nhà phát triển Lever Games dự kiến sẽ bổ sung thêm các chế độ chơi mới, nhiều vũ khí, tiện ích và khả năng hơn, cũng như các NPC là lính canh và người sống sót. Ở thời điểm hiện tại, chưa rõ thời điểm No More Room in Hell 2 sẽ chính thức ra mắt dưới định dạng Early Access trên nền tảng Steam nhưng cộng đồng game thủ trên toàn thế giới sẽ sớm có thể chơi tựa game trong thời gian tới.

Ra mắt vào tháng 10/2011, No More Room in Hell được phát triển bởi một nhóm modder dựa trên nền tảng engine nổi tiếng Source của Valve. Với hình thức phát hành miễn phí, trò chơi đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của game thủ thời bấy giờ. Lấy cảm hứng từ loạt phim kinh điển "Of The Dead" đạo diễn George Romeo, cùng với bàn tay tài hoa của những nhà phát triển, No More Room in Hell nhanh chóng khẳng định được tên tuổi và trở thành một trong những game bắn zombie hay nhất mọi thời đại.

Tựa game kinh dị bắn zombie No More Room in Hell 2 chuẩn bị ra mắt miễn phí trên Steam - Ảnh 3.

Sở hữu lối chơi hành động, bắn súng hấp dẫn, không mấy lạ lẫm khi No More Room in Hell nhận hơn 43.000 ý kiến đánh giá tích cực (chiếm 89% trong tổng số đáng giá). Nếu bạn biết rằng một tựa game bắn zombie đình đám khác là Left 4 Dead cũng chỉ nhận được 12.000 ý kiến đánh giá tích cực thì có lẽ cũng hiểu được phần nào độ hấp dẫn của No More Room in Hell.