Tựa game nông trại Doraemon Story of Seasons sẽ lên Steam vào mùa hè này

Cuộc phiêu lưu của chú mèo máy Doraemon sẽ không còn gò bó quanh các khu phố nữa.

Ra mắt lần đầu vào năm 1969, Doraemon có thể nói chính là biểu tượng của văn hóa manga/anime Nhật Bản. Chú mèo máy đến từ thế kỉ 22 này luôn là niềm yêu thích bất tận của trẻ em mọi thế hệ không chỉ ở riêng Nhật Bản mà còn ở khắp toàn thế giới. Chẳng những vậy mà những bộ phim chiếu rạp hay game về Doraemon luôn thu hút một lượng lớn fan chào đón.

Mới đây, Bandai Namco cũng đã công bố dự án game của mình về Doraemon với gameplay nông trại. Game sẽ có tên chính thức là: Doraemon Story of Seasons.

Theo đó, Bandai sẽ không đi theo lối mòn của những game trước đây khi lấy bối cảnh khám phá phiêu lưu RPG thuần túy mà game sẽ chỉ tập trung vào mảng nông trại. Điểm khác biệt so với những tựa game khác là bạn hoàn toàn có thể sử dụng những bảo bối quen thuộc của Doraemon như Cánh Cửa Thần Kì, Chong Chóng Tre,… để giúp đẩy nhanh quá trình cày cuốc của mình.

hgnbhnb Tựa game nông trại Doraemon Story of Seasons sẽ lên Steam vào mùa hè này 1

hgnbhnb Tựa game nông trại Doraemon Story of Seasons sẽ lên Steam vào mùa hè này 2hgnbhnb Tựa game nông trại Doraemon Story of Seasons sẽ lên Steam vào mùa hè này 3

Ở thời điểm trước, Bandai Namco chỉ cho biết game sẽ hỗ trợ nền tảng Nintendo Switch và sẽ ra mắt vào mùa hè. Nhưng đến gần đây, chi nhánh của Bandai Namco tại Hàn Quốc đã công bố thêm rằng game sẽ được phát hành trên PC thông qua hệ thống phân phối game của Steam. Mức giá dự kiến của game là 6.100 yên (khoảng 1.3 triệu đồng)

Khi ra mắt, game sẽ hỗ trợ 4 ngôn ngữ là tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung (giản và phồn thể). Thời điểm phát hành game là ngày 13/6 tại Nhật Bản cho Switch, bản PC sẽ phát hành cho các thị trường khác (trừ Nhật) trong thời gian sau đó.