Tưởng chừng “dead game” nhưng Apex Legends bất ngờ giới thiệu giải đấu trị giá 3 triệu đô hấp dẫn

Apex Legends đang chuẩn bị một giải đấu tầm cỡ thế giới với số tiền thưởng kỉ lục.

Apex Legends là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất có lối chơi giống những tựa game Battle Royale khác, game tính đến nay đã ra mắt được gần 1 năm tuổi nhưng nó dường như không mấy phát triển nếu như không muốn nói là tệ so với thời điểm ra mắt vào tháng 2 năm ngoái. Nhưng mới đây, được sự hợp tác của Lenovo và Electronic Arts Inc. (EA) cùng Respawn Entertainment đã công bố giải đấu thế giới mang tên Apex Legends Global Series.

Apex Legends Global Series đòi hỏi điều kiện tham gia cũng rất gắt gao, đầu tiên các đội tuyển cần phải thi đấu cạnh tranh với nhau ở vòng loại Online. Sau đó những đội tuyển xuất sắc nhất sẽ được tiến vào các giải đấu Challenger Onlan đầy kịch tính khi có sự góp mặt của hàng nghìn khán giả. Giải đấu cuối cùng sẽ là Apex Legends Global Series Championship, nơi chỉ góp mặt những đội tuyển hàng đầu thế giới để cùng tranh tài, đội giỏi nhất sẽ bước lên đỉnh vinh quang lần đầu tiên khi giải đấu này khởi tranh.

Toàn bộ thiết bị ở giải đấu Apex Legends Global Series sẽ được cung cấp bởi Lenovo Legion. Bộ máy Lenovo Legion T730 Tower có vi xử lý Intel Core i7 9700K đã được ép xung Gen 9 cùng card đồ họa siêu tốc NVIDIA GeForce RTX 2070 Super GPUs. Khi kết hợp với màn hình Lenovo Legion Y25 Monitor, Lenovo Legion T730 towers có tần số quét 144Hz cực nhanh, đáp ứng gần như tức thì trong những pha xử lí đỉnh cao.