Ubisoft đổi ý, tuyên bố không kiểm duyệt hình ảnh “nhạy cảm” của Rainbow Six Siege nữa

Trước phản ứng dữ dội của cộng đồng, Ubisoft đã phải cân nhắc lại kế hoạch của mình.

Vài tuần trước, Game4v đã thông tin đến cho bạn đọc về kế hoạch “kiểm duyệt” Rainbow Six Siege của Ubisoft bằng cách xóa bỏ máu, cờ bạc và nội dung khiêu dâm hiện hữu xung quanh các màn chơi. Tuy nhiên, công ty Pháp vừa tuyên bố rằng họ sẽ từ bỏ những kế hoạch này và tiến hành hoàn nguyên mọi thay đổi.

Ubisoft đang

Ubisoft cho biết họ đã theo dõi sát sao phản hồi từ phía cộng đồng của mình trong vài tuần qua và muốn đảm bảo rằng trải nghiệm đến tất cả người chơi, đặc biệt là những ai đã gắn bó với game ngay từ thưở ban đầu, vẫn bám sát với nguyên gốc càng nhiều càng tốt.

Ubisoft đang

“Vào ngày 2 tháng 11, chúng tôi đã chia sẻ một bài viết nêu chi tiết về các thay đổi về mặt thẩm mỹ đến cùng với Chiến dịch Operation Wind Bastion. Kể từ đó, cộng đồng và người chơi của chúng tôi đã bày tỏ mối quan ngại,” trích bài update thông tin mới của công ty.

“Chúng tôi đã dành tuần cuối cùng thảo luận các giải pháp và quyết định sẽ hoàn nguyên mọi thay đổi.”

Ubisoft đổi ý, tuyên bố không kiểm duyệt hình ảnh máu me,

Không phủ nhận, những cuộc tranh cãi và phản ứng dữ dội về vấn đề kiểm duyệt này quá lớn đã phần nào khiến Ubisoft bị chùn tay và phải đảo ngược kế hoạch của mình. Vì vậy, đây là một “chiến thắng” đáng ghi nhận cho cộng đồng game thủ, khiến cho một nhà xuất bản / nhà phát triển phải chịu khó sửa sai.

Hai lỗi cực nghiêm trọng của Rainbow Six Siege cuối cùng cũng được sửa

Ubisoft cho biết họ sẽ bắt đầu hoàn nguyên những thay đổi này cùng với sự ra mắt của Wind Bastion, và tiến hành loại bỏ cẩn thận tất cả trong khả năng của mình, mà không làm ảnh hưởng việc khởi động nội dung season mới.

Theo Dsogaming