Ubisoft giới thiệu game bắn súng FPS miễn phí hỗ trợ đa nền tảng mới có tên gọi Tom Clancy‘s XDefiant

Ubisoft gần đây đã công bố một game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) miễn phí sắp ra mắt với tên gọi Tom Clancy‘s XDefiant.

Tom Clancy's XDefiant là sự kết hợp giữa chiến đấu đấu trường 6 vs 6 nhịp độ nhanh với các kỹ năng riêng của các nhân vật . om Clancy‘s XDefiant sẽ có trên PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X | S, và Ubisoft Connect, Luna và Stadia, với khả năng chơi chéo đầy đủ dự kiến khi ra mắt. Trong suốt 21 năm qua, vũ trụ Tom Clancy đã trở thành một phần chính trong lịch sử của Ubisoft và là tài liệu tham khảo cho các game bắn súng chiến thuật và vũ trụ nhập vai.

Tom Clancy's XDefiant - Free-to-Play FPS world reveal trailer

Ubisoft tự hào thông báo về việc mở rộng vũ trụ Tom Clancy với một trò chơi cho phép tất cả người hâm mộ chơi cùng nhau tạo sẽ tăng thêm phần hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Được phát triển bởi Ubisoft San Francisco và được dẫn dắt bởi chuyên gia FPS dày dạn Mark Rubin (Nhà sản xuất điều hành) và Jason Schroeder (Giám đốc Sáng tạo) kỳ cựu của Ubisoft San Francisco, Tom Clancy‘s XDefiant mang đến cho người chơi trải nghiệm hoàn toàn mới trong các loạt game Tom Clancy. Khuôn mặt và các nhân vật - Defiants  - đều được lấy cảm hứng từ các trò chơi Tom Clancy và hơn thế nữa.

Cho dù người chơi đang muốn chơi cạnh tranh hay ngẫu nhiên, Tom Clancy's XDefiant chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm hấp dẫn cho tất cả mọi người. Đối với những người muốn xem sớm trò chơi, hãy đăng ký ngay tại playxdefiant.com để có cơ hội chơi sớm.

Đợt thử nghiệm đầu tiên bắt đầu vào ngày 5 tháng 8 , và người chơi được khuyến khích đăng ký nhanh để có cơ hội chơi trước. XDefiant, một Ubisoft Original, là game FPS mới nhất của Ubisoft mang đến cho người chơi trải nghiệm chơi trò chơi có chỉ số phấn khích cao, kết hợp chiến đấu linh hoạt và kỹ năng đặc biệt với sự tự do và cá nhân hóa chưa từng có.

Tom Clancy's XDefiant

MỤC LỤC [Hiện]