Ubisoft sẽ xóa những tài khoản không được đăng nhập trong thời gian dài?

Đây là một thông tin khá bất ngờ đối với những game thủ gắn bó một thời với các tựa game huyền thoại trên di động.

Đã lâu rồi bạn chưa đăng nhập vào tài khoản Ubisoft của mình? Nếu bạn đang nằm trong trường hợp này, bạn nên đăng nhập càng sớm càng tốt. Khả năng cao tài khoản game đã nạp rất nhiều của bạn đang nằm trong tầm ngắm bị “bay màu” đấy.

Một tài khoản Twitter với nick @PC_enjoyer đã tweet rằng Ubisoft thông báo sẽ xóa tài khoản của mình vì không hoạt động và cho biết tài khoản này sẽ bị đóng sau 30 ngày theo điều khoản sử dụng của công ty. Thông báo bao gồm nút Cancel để người dùng tiếp tục mở tài khoản Ubisoft của mình.

Screenshot 2023-07-27 212326 (1).jpg

Dòng tweet của @PC_enjoyer đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ trên toàn thế giới, ngay lập tức tất cả những game thủ có tài khoản Ubisoft lâu ngày không đăng nhập đột nhiên rén ngang. Vô số ý kiến được đưa ra, đa số đều cho rằng họ không đồng tình với hướng xử lý có phần cực đoan của Ubisoft.

Trong một tuyên bố gần đây, Ubisoft xác nhận rằng sẽ xem xét 4 tiêu chí trước khi xóa tài khoản. Bao gồm hoạt động chơi game của tài khoản kể từ khi tạo, thư viện của tài khoản, khoảng thời gian tài khoản không hoạt động và sự tồn tại của đăng ký đang hoạt động gắn liền với tài khoản. "Chúng tôi chỉ muốn nhấn mạnh rằng bạn có thể tránh bị khóa tài khoản bằng cách đăng nhập vào tài khoản của mình trong vòng 30 ngày (kể từ khi nhận được email trong hình) và nhấn chọn vào đường link xác nhận hủy việc khóa tài khoản có trong email." Ubisoft cho biết.

Ubisoft cũng đồng thời xác nhận rằng bất kỳ tài khoản nào đã mua game trên PC đều không hội đủ các điều kiện để xóa. Trước khi xóa vĩnh viễn, sẽ có 03 email được gửi tới người chơi, cho phép họ khôi phục tài khoản của mình trong vòng 30 ngày.

Như vậy, việc tài khoản Ubisoft của bạn có thể bị xóa là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Hãy liên kết tài khoản Ubisoft với email sử dụng thường xuyên của bạn. Nếu bạn ít có thời gian đăng nhập, chí ít, bạn vẫn sẽ nhận được thông báo đến từ Ubisoft để thực hiện thao tác xác nhận tài khoản còn hoạt động. Đừng để những con game ưa thích, những item một thời nạp tiền để sở hữu chỉ còn lại trong ký ức của mình thôi nhé!

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức nào về game cũng như công nghệ nhé!