Ubisoft Xác Nhận Nhiều Bản Làm Lại Của Thương Hiệu Assassin's Creed Đang Được Triển Khai

Yves Guillemot, CEO của UBisoft xác nhận rằng nhiều bản làm lại Assassin's Creed sẽ ra mắt trong tương lai, hiện đại hóa thế giới trong những trò chơi cũ để mang lại các trải nghiệm phong phú hơn

Trong gần hai thập kỷ qua, Assassin's Creed đã liên tục đạt được nhiều thành công ấn tượng với những cái tên như Assassin's Creed: Brotherhood, Assassin's Creed 4: Black Flag và Assassin's Creed: Valhalla. Lịch sử lâu dài và phong phú của thương hiệu này cũng đồng nghĩa với việc các nhà phát triển hoàn toàn có thể khám phá tiềm năng Remake một số trò chơi Assassin's Creed kinh điển, giống như cái cách mà Capcom đã thành công với Resident Evil 2, 3 và 4 Remake.

Ubisoft Xác Nhận Nhiều Bản Làm Lại Của Thương Hiệu Assassin's Creed Đang Được Triển Khai

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, CEO của Ubisoft, ông Yves Guillemot cho biết cộng đồng hâm mộ thương hiệu game sát thủ lâu năm này có thể sẽ sớm cảm thấy háo hức khi "một số bản làm lại" của những phần game cũ đang chuẩn bị ra mắt trong vài năm tới. Ông nhận định "thế giới" trong một số phần game cụ thể "vẫn cực kỳ phong phú", do đó vị CEO này tin rằng chúng xứng đáng được "ghé thăm" một lần nữa để "hiện đại hóa".

Ubisoft Xác Nhận Nhiều Bản Làm Lại Của Thương Hiệu Assassin's Creed Đang Được Triển Khai 2

Về việc liệu seri này có giữ nguyên định hướng phát triển hiện tại là các phần game quy mô lớn như Valhalla được phát triển song song với các dự án nhỏ hơn như Mirage hay không, Guillemot xác nhận tương lai thương hiệu sẽ có "rất nhiều trải nghiệm đa dạng". 

Giải thích thêm về phương thức tiếp cận tập trung vào tính đa dạng dành cho Assassin's Creed, Guillemot bày tỏ rằng trong khi Ubisoft vẫn hướng đến việc phát hành game mới "thường xuyên hơn", họ cũng muốn tránh mang lại "trải nghiệm giống nhau qua mỗi năm" đối với thương hiệu này. 

Ubisoft Xác Nhận Nhiều Bản Làm Lại Của Thương Hiệu Assassin's Creed Đang Được Triển Khai 3

Guillemot kỳ vọng hướng tiếp cận mới này sẽ được hiểu rõ hơn khi người chơi nhận thấy sự khác biệt giữa Assassin's Creed: Shadows và Assassin's Creed Hexe, đồng thời tiết lộ thêm "Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ khiến mọi người bất ngờ". Với lời xác nhận về các bản làm lại, game thủ hoàn toàn có thể kỳ vọng được nhìn thấy các nhân vật biểu tượng như Ezio Auditore và Edward Kenway quay trở lại trong một phiên bản hiện đại hơn.

Ubisoft Xác Nhận Nhiều Bản Làm Lại Của Thương Hiệu Assassin's Creed Đang Được Triển Khai 4

Dựa trên tuyên bố của ông Guillemot, rất có thể Ubisoft sẽ đưa Assassin's Creed về lại với chu kỳ ra mắt hàng năm như trước đây, cụ thể là trong khoảng từ 2009 đến 2015. Assassin's Creed Shadows sẽ đổ bộ vào ngày 15 tháng 11 tới đây, và vẫn còn rất nhiều thời gian trước khi Ubisoft chính thức triển khai kế hoạch tung ra các bản làm lại của mình. Vậy nên cộng đồng game thủ có thể tập trung vào hành trình khám phá Nhật Bản phong kiến trước khi nghĩ đến dự án Assassin's Creed kinh điển nào sẽ được làm lại đầu tiên.