Valve đang bán Steam Deck "2Hand"

Steam Deck 2Hand có mức chiết khấu hấp dẫn hơn so với các thiết bị hoàn toàn mới.

Valve hiện đang rao bán các PC cầm taySteam Deck “tân trang đạt chuẩn” với mức giá thấp hơn so với thiết bị hoàn toàn mới. Ông chủ Steam hứa hẹn rằng các thiết bị tân trang sẽ được kiểm tra toàn diện tại các cơ sở của Valve và cung cấp “bảo hành 1 năm giống như Deck mới”. Các Steam Deck tân trang đạt chuẩn sẽ có mức giá như sau:

  • 64GB: $319 USD ($399 USD đối với máy mới)

  • 256GB: $419 USD ($529 USD đối với máy mới)

  • 512GB: $519 USD ($649 USD đối với máy mới)

Valve cảnh báo rằng nguồn cung Steam Deck tân trang đạt chuẩn là có hạn và công ty hy vọng các thiết bị này đều sẽ tìm được chủ nhân mới ngay khi chào bán. Bạn đọc quan tâm có thể tìm hiểu chi tiết tại đây.

Valve cho biết: “Mỗi Steam Deck tân trang đạt chuẩn đã được kiểm tra kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn cao giống như các mặt hàng bán lẻ khác của chúng tôi. Mọi thiết bị đều trải qua quá trình khôi phục cài đặt gốc hoàn chỉnh, cập nhật phần mềm và kiểm tra toàn diện bao gồm hơn 100 bài kiểm tra tại một trong các cơ sở của Valve. Các kiểm tra sẽ rà soát bộ điều khiển, hệ thống âm thanh, màn hình và các bộ phận bên trong. Pin của thiết bị cũng được đánh giá để đảm bảo hoạt động bình thường và đủ tuổi thọ.” Mặc dù tất cả các thiết bị được tân trang lại đều đáp ứng hoặc thậm chí vượt tiêu chuẩn hoạt động của Steam Deck mới nhưng Valve cho biết các Deck 2Hand có thể mang một số nhược điểm nhỏ về mặt thẩm mỹ.