Vâng, bạn có thể… chi tiền thật để mua orb nâng cấp nhân vật trong Devil May Cry 5

Nếu bạn cho rằng Devil May Cry 5 sẽ an toàn thoát khỏi “trào lưu” microtransactions, hãy nên suy nghĩ lại. Phiên bản mới có hỗ trợ game thủ chi tiền thật để mua item nâng cấp nhân vật của mình nhanh hơn.

Theo báo cáo từ Gamespot, họ đã tiếp cận một bức tượng Divinity Statue trong quá trình trải nghiệm Devil May Cry 5 tại hội chợ Tokyo Game Show 2018. Như các fan lâu năm đã biết, đây là nơi người chơi sử dụng các orb linh hồn thu thập được khi chiến đấu để nâng cấp nhân vật, và trong menu cho thấy có một tùy chọn chi trả tiền thật để mua chúng.

Nếu chán

Giải đáp thắc mắc từ phía báo giới, đạo diễn của Devil May Cry 5 – ông Hideaki Itsuno – nói rằng nó sẽ cung cấp cho game thủ tùy chọn trải nghiệm trò chơi theo cách mà họ mong muốn.

“Với tính năng mua red orb, chúng tôi muốn mang lại cho mọi người thêm sự lựa chọn,” Itsuno-san chia sẻ với Gamespot. “Nếu một ai đó muốn tiết kiệm thời gian và khao khát sở hữu được tất cả mọi thứ cùng lúc, họ có thể làm điều đó.”

Capcom cho Nero gắn cả súng của... Mega Man, cận cảnh

Vị đạo diễn cũng cho biết thêm rằng mức giá sẽ thay đổi tùy thuộc vào độ khó của chiêu thức hoặc khả năng sử dụng. Điều này nhằm tránh tình trạng mua skill tràn lan rồi lại không dùng và giúp người chơi có thời gian luyện tập thuần thục các kỹ năng sẵn có, trước khi tiến hành upgrade hay lãnh hội chiêu mới.

Capcom cho Nero gắn cả súng của... Mega Man, cận cảnh

Devil May Cry 5 có bối cảnh diễn ra sau diễn biến của DMC 2, hiện vẫn đang trong quá trình phát triển tại Capcom. Trò chơi dự kiến ra mắt trên PC, PS4 và Xbox One vào ngày 8 tháng 3 năm 2019.

Theo Dualshockers