Viewsonic VX2458-P-mhd: Chỉ 4 triệu đồng đã có màn 144hz, 'chiến' hết nhu cầu gaming giải trí

Nếu chỉ tập trung vào nhu cầu chơi game và giải trí, đây là một trong những mẫu màn hình 24 inch 'đáng tiền nhất' cho anh em trong năm 2020 này.

Với nhu cầu sử dụng hiện nay, 24 inch gần như đã là một chiếc màn hình kích thước "tiêu chuẩn" dành cho anh em game thủ. Không quá to khi ngồi gần và vừa đủ để mắt điều tiết khi anh em ngồi chinh chiến hoặc giải trí bằng những bộ phim, video ca nhạc... trong suốt thời gian dài.

Viewsonic VX2458-P-mhd tập trung vào giải quyết nhu cầu gaming bằng một màn hình tần số quét 144hz. Bên cạnh đó là thiết kế cổ điển pha lẫn hiện đại để người dùng thoải mái làm việc, thư giãn tại nhà hoặc văn phòng... với giá bán cũng rất phải chăng. Điều này đã thể hiện được triết lý sản phẩm của hãng màn hình rất nhiều năm kinh nghiệm Viewsonic.

Viewsonic VX2458-P-mhd: Chỉ 4 triệu đồng đã có màn 144hz, chiến hết nhu cầu gaming giải trí - Ảnh 1.

Viewsonic VX2458-P-mhd sở hữu màn hình 144hz, thiết kế ưng mắt

Đơn giản và hài hòa, thiết kế của VX2458-P-mhd mang đến sự thân thuộc và có hơi hướng từ những chiếc "màn hình văn phòng" trước đây. Những cạnh viền được làm đều cả 4 cạnh, một đèn LED nhỏ hiển thị on/off bố trí ở cạnh dưới.

Viewsonic VX2458-P-mhd: Chỉ 4 triệu đồng đã có màn 144hz, chiến hết nhu cầu gaming giải trí - Ảnh 2.

VX2458-P-mhd tập trung vào tính năng để nâng cấp trải nghiệm cho người sử udnjg

Tại mặt sau mới là điểm nhấn chính của màn hình này với các đường vân và các đường nét nổi khối tạo ra sự khác biệt. Chân đế cũng góp phần tạo ấn tượng không nhỏ với sự góc cạnh và sự khoẻ khoắn mà nó mang lại.

Thiết kế mặt sau và chân đế lại mang tới nét riêng ấn tượng cho chiếc màn hình này (Ảnh: CNV)

Nét hiện đại và mạnh mẽ của chân đế, cùng các đường vân tạo ra sự khác biệt ấn tượng (Ảnh: CNV)

Với các anh em chỉ tập trung vào sự đơn giản hiệu quả, thông số của VX2458-P-mhd là điều game thủ mong chờ: Tần số quét 144hz kết hợp cùng AMD FreeSync ™ cho độ trễ thấp chỉ 1ms, dễ dàng cảm nhận sự mượt mà từ các tựa game FPS, RTS hoặc MOBA... Khả năng cân chỉnh màu sắc tuyệt vời và nhanh chóng thông qua vài nút bấm. 

Trang bị tới ba cổng HDMI và Display Port giúp kết nối với các thiết bị ngoại vi như PS4, Xbox hoặc card đồ họa cao cấp để chơi game vô cùng dễ dàng.

Viewsonic VX2458-P-mhd: Chỉ 4 triệu đồng đã có màn 144hz, chiến hết nhu cầu gaming giải trí - Ảnh 5.

Rất nhiều cổng kết nối trên VX2458-P-mhd

Phần góc trên màn hình cũng là nơi đặt cụm loa 2W cho mỗi bên, sự bổ sung cũng khá đồng điệu với những sản phẩm gaming trong cùng phân khúc. Trải nghiệm các bài nhạc và tiếng in-game, âm thanh của VX2458-P-mhd hoạt động rất tốt và sống động, có lẽ sẽ giúp anh em đỡ sự rườm rà cũng như chi phí khi phải tìm một bộ loa ngoài.

Tính năng viewmode cho phép người dùng cân chỉnh màu sắc theo ý muốn chỉ trong 1 nốt nhạc

Trải nghiệm thực tế, với tần số quét lên đến 144Hz (hiện đang dần trở thành tiêu chuẩn đối với bất kì màn hình nào) đi cùng thời gian phản hồi 1ms GtG cung cấp một trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho game thủ khi chơi các tựa game FPS, các tựa game chuyển động nhanh và liên tục thay đổi góc nhìn như CSGO hay Valorant là tựa game hot gần đây. Còn nếu bạn vẫn trung thành với COD Warzone thì lại đúng chính xác là cần những màn hình như VX2458-P-mhd để giảm bớt các hiện tượng bóng mờ, các chuyển động nhanh cần phải thực thi bị ‘úp sọt’ trong Warzone và nhiều những tựa game FPS/Battle Royal khác.

Bên cạnh đó, mức giá chỉ ở tầm 4 triệu đồng là điều "hiếm có khó tìm" đối với các mẫu màn hình 144hz tại thời điểm này.

Kết

Nếu chỉ cần tập trung vào tính năng mà không quá quan tâm về sự khoa trương bóng bẩy, Viewsonic VX2458-P-mhd xứng đáng là mẫu màn hình đáng mua nhất cho anh em trong năm 2020. Với mức giá dễ chịu, game thủ không cần phải đắn đo nhiều khi được sở hữu một thiết bị nâng tầm trải nghiệm các trò chơi yêu thích.

Chưa kể đây là sản phẩm do Viewsonic - một thương hiệu khá tên tuổi trên thị trường nên có thể an tâm hơn về chất lượng hoàn thiện và các chế độ hậu mãi sau này.