Virtua Fighter 5 Ultimate tung trailer giới thiệu nhiều nâng cấp thú vị

27/05/2021 Ubisoft sẽ giới thiệu video gameplay đầu tiên của Far Cry 6 ngay trước thềm E3 trong buổi livestream được tổ chức vào cuối tuần này.

Đoạn trailer giới thiệu cuối cùng của Virtua Fighter 5 Ultimate cho thấy những nâng cấp về đồ hoạ mới được hỗ trợ bởi Dragon Engine.

Virtua Fighter 5 sẽ trở lại vào tháng tới trên PS4, trong một phiên bản mới đã làm lại hoàn toàn từ tựa game gốc, bằng cách sử dụng cùng Dragon Engine với Yakuza từ studio Ryu ga Gotoku. Nếu bạn đang tự hỏi không biết 14 năm rực sáng trông như thế nào trên một thiết bị console hiện đại hơn so với bản phát hành năm 2007 ở Xbox 360 và PS3, bạn có thể xem đoạn giới thiệu mới bên dưới nêu bật các mô hình nhân vật và mội trường chi tiết hơn.

Những nâng cấp này đã được áp dụng cho tất cả 19 đấu sĩ, đấu trường và rạp chiếu phim trước khi Virtua Fighter 5: Ultimate Showdown ra mắt vào ngày 1 tháng 6. Tuy nhiên, không phải ai cũng là người yêu thích hình ảnh độ nét cao và nếu bạn muốn đưa trò chơi trở lại bản gốc trên máy chơi game, có một tùy chọn có sẵn cho chế độ đồ họa những năm 1990.

Nếu đây là trò chơi yêu thích của bạn nhưng hiện tại ngân sách của bạn có hơi eo hẹp, thì tin tốt là phiên bản nâng cấp của Virtua Fighter 5 sẽ ra mắt vào ngày đầu tiên trên PlayStation Plus và cũng sẽ có sẵn thông qua PlayStation Now. Là một trò chơi PS4, nhiều người cho rằng game cũng sẽ tương thích ngược hoàn toàn với PS5.

“Dự án này bắt đầu như một phần của lễ kỷ niệm 60 năm thành lập Sega; nó được làm như một món quà dành cho cộng đồng của chúng tôi”, giám đốc sản xuất Seiji Aoki giải thích ngay trước khi tựa game được tiết lộ. “Chúng tôi muốn càng nhiều người chơi càng tốt. Việc ra mắt trên cả PlayStation Plus và PlayStation Now cho phép chúng tôi cung cấp trải nghiệm Virtua Fighter hoàn toàn như một trò chơi ‘miễn phí’ về cơ bản cho hàng triệu người chơi trên khắp thế giới, nhiều người trong số họ có thể đang thử dòng game lần đầu tiên!”.

Phần còn lại của các dịch vụ PS Plus của tháng 6 bao gồm cuộc phiêu lưu đồi hỏi sự hợp tác Operation Tango và trò chơi chiến đấu ngoài không gian Star Wars: Squadrons, trong khi thời hạn để nhận các dịch vụ hiện tại của tháng 5 như Battlefield V , Stranded Deep và Wreckfest: Drive Hard Die Last đang bắt đầu đến gần.