Vừa cho đặt trước nhưng PUBG phiên bản Preview trên Xbox One đã cháy hàng

Sức hút cực mạnh của PUBG không chỉ trên PC mà còn lan sang cả hệ máy console mà ở đây là Xbox One.

Với những game thủ của hệ máy console mà đặc biệt là những ai yêu thích PUBG, năm vừa qua có lẽ là năm hiếm hoi mà người chơi console phải cảm thấy ghen tỵ với game thủ PC khi PUBG chỉ hoàn toàn được phát hành cho hệ PC. Nhưng chỉ trong tuần sau thôi, “cuộc chơi sinh tử” sẽ bắt đầu đổ bộ lên hệ máy console đầu tiên là Xbox One.

.

Microsoft có ghi trên web của mình về phiên bản PUBG lần này là “Xbox One Console Exclusive” tức có thể rằng PUBG sẽ chỉ phát hành độc quyền dành cho hệ máy Xbox One mà sẽ không động đến các hệ máy khác như PS4, Nintendo… Điều này có lẽ sẽ làm kha khá game thủ PS4 cảm thấy hơi phật lòng bởi vì dù sao thì cộng đồng người chơi PS4 vẫn đông đảo hơn Xbox One. Nhưng tại thời điểm này thì Bluhole không hề nhắc đến điều gì khác ngoài Xbox One nên các hệ máy còn lại sẽ phải chờ đợi thêm.

Hiện tại, trang web cho đặt hàng trước phiên bản PUBG console đã cháy hàng và chưa biết đến bao giờ sẽ có thêm nguồn cung bởi thực sự PUBG quá hot. Và nếu bạn là game thủ đang sở hữu Xbox One và có ý định tham chiến trong PUBG, thì bạn cũng chỉ cần chuẩn bị 29.99$ để đặt mua tức là ngang bằng với mức giá trên Steam.

thông báo
thông báo “out of stock” của Microsoft

Theo dự kiến, phiên bản PUBG Preview cho Xbox One sẽ chính thức mở cửa vào ngày 12/12 tới. Mọi thông tin về game cũng như Pre-order, các bạn có thể xem tại: