DOOM thực tế ảo chính thức “lên sóng”, đòi tối thiểu GTX 1070

Tựa game AAA mới nhất dành cho thị trường thực tế ảo của hãng Bethesda DOOM VFR hiện đã chính thức được phát hành. Liệu máy tính của bạn có đủ mạnh để tái hiện trơn tru những ngọn lửa địa ngục trong môi trường VR, ít nhất ở mức cài đặt tối thiểu?

Trò chơi VR thứ hai của hãng Bethesda, DOOM VFR cuối cùng đã được ra mắt. Nhân đây, nhà xuất bản cũng tiết lộ các thông số kỹ thuật cần thiết để người chơi PC cân nhắc xem liệu cỗ máy nhà mình đủ sức vận hành tựa game bắn súng góc nhìn người thứ nhất này hay không.

DOOM DOOM thực tế ảo chính thức lên sóng, đòi tối thiểu GTX 1070 1

Tương tự như phiên bản không hỗ trợ VR của mình, các yêu cầu chi tiết tối thiểu để chạy game tương đối cao. Nó sẽ đòi hỏi bạn tối thiểu phải sở hữu chiếc card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1070 / AMD Radeon RX 480 hoặc tương đương.

DOOM DOOM thực tế ảo chính thức lên sóng, đòi tối thiểu GTX 1070 2

DOOM VFR là một bản port thực tế ảo của trò chơi hành động bắn súng cùng tên ra mắt vào năm 2016. Về mặt tổng thể, sản phẩm này không mang lại nhiều thay đổi, ngoài việc được thiết kế để thích ứng với những điểm mạnh và điểm yếu của môi trường thực tế ảo. Trong Doom VFR, bạn vào vai người sống sót cuối cùng trên sao hỏa, được giao nhiệm vụ quét sạch lũ quỷ cản đường và khôi phục hoạt động của cơ sở, bằng cách tận dụng các thiết bị điện tử cùng các loại vũ khí một cách hợp lý.

DOOM DOOM thực tế ảo chính thức lên sóng, đòi tối thiểu GTX 1070 3

DOOM VFR hiện đã có mặt trên hai hệ thống PlayStation VR và HTC Vive. Bạn có thể xem qua các yêu cầu về phần cứng trên PC cũng như đoạn trailer ra mắt dưới đây:

Tối thiểu:

Hệ điều hành: Windows 7/8/10 (phiên bản 64-bit)
Bộ xử lý: CPU Intel Core i5-4590 hoặc AMD FX 8350 hoặc cao hơn
Bộ nhớ: 8 GB RAM
Card đồ họa: Nvidia GeForce GTX 1070 / AMD Radeon RX 480 hoặc tốt hơn
Dung lượng lưu trữ: 17 GB ổ cứng trống

Đề nghị:

Hệ điều hành: Windows 7/8/10 (phiên bản 64-bit)
Bộ xử lý: CPU Intel Core i7-6700K hoặc AMD Ryzen 5 1600X
Bộ nhớ: 16 GB RAM
Card đồ họa: Nvidia GeForce GTX 1080 / AMD RX Vega 64
Dung lượng lưu trữ: 17 GB ổ cứng trống

Theo Dualshockers