Vừa đạt 75.000 view, Giải Pubg ao làng của Độ Mixi chỉ mất 4 ngày để thiết lập kỷ lục mới

Mới là giải "ao làng" mà sức hút của của tộc trưởng Độ Mixi vẫn thật mãnh liệt.

Giải đấu Ao làng do Độ Mixi tổ chức là một giải đấu rất nổi tiếng trong cộng đồng những người chơi PUBG với sự tham gia của rất nhiều các game thủ nổi tiếng như Nhím, DJ Chip đến từ Refund Gaming, MeoU từ Viking White, Rip113.

Ngoài việc ẵm thêm được tiền thưởng thì điều khiến người hâm mộ quan tâm nhất chính là giọng caster tưng tửng, hài hước, tuy hơi thô nhưng thật của tộc trưởng Độ Mixi, người không bao giờ thiếu các tình huống bình luận lật mặt còn nhanh hơn cả bánh tráng.

Những pha như thế này là không hề hiếm!

Tối qua thì giải đấu PUBG đã diễn ra một cách đầy căng thẳng. Đến vòng bo cuối, top 3 đều có cho mình 5 mạng hạ gục,nhưng với sự xuất sắc của mình, OcVodich mới là người được “ăn gà trong bữa tối”. Kết thúc trận đấu, một thành viên trong bộ tộc Mixi Gaming đã nhanh tay chụp lại được bức ảnh thể hiện số view kỷ lục.

Nguồn ảnh: Công Minh- Bộ tộc MixiGaming

Cụ thể con số đã lên đến 76.000 người theo dõi, đây là con số cao nhất mà Giải ao làng PUBG của Độ Mixi từng đạt được. Điều đáng nói ở đây là chỉ cách đây 4 ngày trước đó, giải đấu đã thiết lập con số 75.000.  Quả là một con số rất đáng ngưỡng mộ. Chứng kiến kỷ lục mới được xác lập, không ít thành viên của bộ tộc đã gửi lời chúc đến cho tộc trưởng.

Việc nhiều lượt view tăng cao có thể thấy rằng giải đấu của Độ Mixi đang ngày càng được các game thủ PUBG hoan nghênh và đón chờ. Hy vọng trong thời gian tới giải đấu có thể xác lập thêm những kỷ lục mới.